21.4.09

Kampay, award, OT

May kaguluhang nagaganap sa dako pa roon. Aver, kung hindi mo pa alam - huli ka sa balita! Baka hindi ka nakinig ng dyaryo at nanood ng radyo! (potek ang kornnnyyyy). Hehehe...

Siryus...
Maaga pa lang eh nangangalampag na si Kuya Kenji upang may-i-post/ repost ko ang nagaganap na kaguluhan sa kabilang mundo ng mundo ng blogosperyo (taym speys warp ngayun din!). Hahah. Kung sobrang nabobola na kita tungkol sa balita ko, punta ka dito...sige na. Phuleeeeeaaaseeee. Hehehe. Ayan, bibigyan kita ng bonggang powerhug **sabay takbo**, pag nakisali ka sa kaguluhang ito. Pramis. Hehe.

Ayan kuya Kenji, kumpleto ang tasks ko ah, hehe. Pati yung kampay here and there nagawa ko din. Kahit medyo bisi ako. Keri pa din...
---------------------
Tenk yu nga pala ng bongga kanila Ruphael, Kuya NJ, at Kay Jee para sa bonggang award na binigay nila saken. Yung kanila Ruph at Kuya NJ eh nandun na po sa sidebar habang ang galing naman kei kapwa-dubayers na si Jee eh andine... charaaan.....


At dahil isa itong parangal para sa ating mga "adik"sa blog (lilinawin ko at baka pagbintangan mo pa kong adik sa ipinagbabawal na gamot)hehehe, pinapasa ko toh sa aking mga kapwa-adik na sina: Jez, Bomzz, Hari ng sablay, at Yanah.
--------------------
Isandaang taon na kong bisi sa trabaho ko, para lang maaprubahan ang pangarap kong pahinga sa loob ng isang linggo. Pero nasira na naman ang lahat ng yun nung tinawagan ako ni Big Boss kaninang umaga. Hindi ko tuloy malaman kung nakakatuwa yun o nakakainis eh, toxic na kasi dito sa opisina, "i need a breaaaaaakkkkk!!!!"--pero hanggang angal lang ang nagagawa ko dahil di ko rin matiis ang trabaho kong mahal, bow..hehe

xaxa, bukas na yung ibang wento....bayerrrr...

7 comments:

Ken said...

may cute na angel di ba? ang lahat ng angel cute lalo na yung may pakpak, kaya kampay jen, kampay! hehehe

Salamat sa suporta, nakalink ka na sa award site. Sana marami pa magblog, marami rin ako ililink, hehehe! In behalf of the Organizing Committee, thank you!!!

poging (ilo)CANO said...

isa lang ang masasabi ko....wala akon masabi...

ADIK...

pasabugin na natin etisalat...

gillboard said...

good luck sa inyong award award...

2ngaw said...

ADIK!!! lolzz

EǝʞsuǝJ said...

-Kuya Kenji-
hehehe...
rephrase kuya rephrase!
"pa-cute" na angel..hehe

ur welkam po kuya..kaw pa malakas ka sken..heheh...

-B1-
ohh bakit galit ka na naman sa etisalat? haha..niyurakan na naman ba ang connection mo? tsktsk..

-Gillboard-
nyak..di pla kita nasali sa listahan..teka lang papapasahan kita kei yanah..hehe

-CM-
adik ka din!!!!!hehehe

A-Z-3-L said...

adik ka! adik!!!

tama.. support PEBA!!!
uy! tumataas ang karma sa plurk!
(napansin ko lng)

EǝʞsuǝJ said...

hahaha...suporta sa PETA..
aww PEBA pala..nyahaha...

adik ka din..
eh panu mas adik na sa plurk ngaun..hehehe...