29.9.10

Beesy

*Walang substance tong post na tohhhhhhhhhhh!!!!!!

Minsan pinangarap kong maging busy. At hindi ako nakuntento, ipinagdasal ko pa yun. Wish granted naman ako. Dumating ang panahon na halos idlip na lang ang naitutulog ko sa kadahilanang tinawag ang inyong lingkod sa serbisyo publiko. Pero, akala ko pag busy na ko, makakalimutan ko nang magdemand.

Mali pala ko.

Dahil, mas naging demanding ako nung naging busy ako. Mas naghanap ako ng oras, ng panahon, ng tawag, ng text, at ng kung anu-anong kabulastugan - mula sa inyong lingkod
(nararamdaman ko kung sinukaman na nagbabasa ng blog ko na dahan-dahan mo nang tinatapat yung mouse pointer mo sa "x" button..hahahah)

*Pasensya na sa makakabasa nito, medjo wala lang sa mood :))

11 comments:

2ngaw said...

Hehehe :D Ayaw ko mag comment at naguguluhan pa ako lolzz

~B~ said...

ayun nga at itinapat ko. naclick ko pa at napuntahan ko sya. sya pala :)

Dhianz said...

may mood kayah.. no mood... lolz... ei sis jenn.. namiss kitah... sana ayos ka lang... parang dehinz... but you'll be ok... *powerhugz* sau... ingatz lagi... Godbless! -deeeeee lolz =P

eMPi said...

welcome back... parang nasabi ko na 'to doon sa kabilang network. :D

EǝʞsuǝJ said...

*CM
ahahaha
nalito ka din pre?
hindi ko nga maintindihan yang mga nagagawa kong post :))

*B
hehehehe...
bakit parang pamilyar ka na parang hindi? *thinking*

EǝʞsuǝJ said...

*DHI
namiss din kita
>:D<
no mood..or baka moodswings ito :))

Godbless u too =)

*MARCO
honga...eh asan na ung banda musiko?
ahahaha

Trainer Y said...

weh..
sorry ka hindi ako nagtapat ng mouse sa x marks the spot na yan hahahaha
kumusta naman ang kabusyhan mo? hehehehe
take time to breathe bakla..
hindi masama yun..
at isa..
libre un..

welcome back ulet

Superjaid said...

kaya mo yan sis..go go go fight!

The Pope said...

Welcome back ;) it's nice to see your post, go go go.

EǝʞsuǝJ said...

*YANAH
eh ayun...
almost 6 days a week akong nasa labas ng bahay and the one day off...minsan kulang pa...
pero kaya naman balansehin ung time :)

pero mas gusto ko minsan magpahinga :)
ahahahaha

*JAID
thanks sis!
;) nice to see you here ulit! :)

EǝʞsuǝJ said...

*THE POPE
salamat po kuya!
hopefully maging inspired ako ng tuloy-tuloy :))