28.1.10

My Workstation

Sa kadahilanang masyado akong authistic, ay nabuo ang ideya ng pagtatag nitong bagay na ito mula sa pahina ni Pareng CM. Nabigla na lang ako ng bigla nyang ianunsyo sa aking SM shoutmix na ako eh naka-tag na sa bagay na ito. As much as possible, ayuko sanang ipakita ang lamesa ko, kase baka icompare nyo sa lamesa ni Pong eh anung laban ko dun, wala naman akong stapler na PINK. Hahahahahah....

So Welcome aboard!!!!!!!

UNANG BAHAGI (Right side of the table)
Ito ay naglalaman ng :


Telepono (na patakas na ginagamit pangtawag sa kung saan saan pag wala si boi B), may skatsteyp din sya dahil lagi ko syang naihuhulog dala ng tensyon ko sa pakikipag-usap sa kliyente...Ahmm kelan kaya papalitan yan ng kuripot kong boss? hahahahah
☺Mouse
Monitor...Ooops sipag ko nho, kita nyo kung anong inaasikaso ko sa oras ng trabaho...hahahah..
Pen holder (pero puro basura laman nyan, yung mga ginagamit kong lapis, ballpen, eraser, at highlighter eh nasa keyboard ^_^)
Courier receipt (eh nung kinuhaan ko kase eto eh kakatapos ko lang mag-asikaso ng shipment)
lab letter galing kay boss, utos nya para gumawa ng quotation, pending muna, picture picture eh ^_^
cup...oh eh malamang inuman ng nauuhaw na si ako..ahahah
puncher na puti (off limits ang PINK dito sa lamesa ko!!)
office key (para anytime na maburyo ako sa trabaho, takas mode ako...joke)

Hindi kasya ang mga kagamitan ko sa isang kuhaan lang eh...kaya dadako naman tayo sa pangalawang parte ng lamesa. Ang:

LEFT SIDE, na naglalaman ng:



Stapler na itim (uulitin ko, walang pink dito!)
Lumang kalender, kase wala pang issue ng 2010! Anuberr, February na sa isang araw! hahaha...
Company stamp- pantatak sa makukulit na invoice, PO at kung anu-ano pang chuvachenes chenelar...
☺ ang armas --CALCULATOR
☺Telex transfer receipt
☺mga outgoing quotations
☺Mga pending invoices --(ten years nang nag-aantay ng pirma! Heller, pipirma na lang tinatamad pa!)
☺ Iba't ibang uri ng stamp
Delivery note book (ewan ko kung para saan yan, Joke)
Diary (hanapin nyo sya, natakpan na ng mga papel..hahaha)..kung saan isinusulat ko ang mga bagay na madali kong makalimutan. Kagaya ng: Mga bagay na ginawa ngayong araw na toh, mga bagay na gagawin bukas, mga bagay na gagawin sa isang taon, sa isang bwan at sa isang isang isang bukas!)

Ayan, nakaraos din. At para makaganti, nais kong ibahagi ang tag na ito kay Azel, at kay Deth.

13 comments:

A-Z-3-L said...

di ko papatulan! KJ kase ako!

baka makita mo pang may flower pot pa ko dito (may flower talagang pink!)... stapler na pink din at teddy bear na pink pa ulet! lolz! (tena ... pa-gel!)

pero magulong-magulo nga ang table mo! ahahahaha! ayus!

2ngaw said...

Hehehe :D Mukhang di nagkakalayo lamesa natin ah, konti na lang eh parehas na lolzz

Di ka ba naiinggit kay tertel? kaganda ng lamesa eh :D

Deth said...

ahahaha...at natag ako...hmm sige pasilipin ko kayo sa mesa ko, baket bawal ang pink sa mesa mo mare? ahahaha...

EǝʞsuǝJ said...

*AZEL
hahahahah
takteng yan..
PINK?
yung table mo anung kulay?
PINK din?

tsksk...
konting gulo lang, alam mo naman, wala dito si Pong para mag-ayos ng lamesa ko...joke

*CM
MAS di hamak na magulo lamesa mo pre!

hahahah..
nakakainggit nga yung lamesa nya eh,,.
ang sarap tulugan..
hahahahah

EǝʞsuǝJ said...

*DETH
hahahaha
ayuko lang,
masakit sa mata eh
nagrereplek!
ayuko ng ganun!
nakakaduling!

hahahahaha....
sige aabangan ko yang lamesa mo :)

Kosa said...

wow....
talaga naman ohhhh!
ibang level na!
gawin nyo kayang kwarto to para makasali din yung mga walang lamesa na katulad ko..hehehe

ahhh meron pala akong lamesa...
Dinning tebol.lolz

Superjaid said...

hahaha may lumalaganap na workstation virus..hahaha ^_^

poging (ilo)CANO said...

dapat sinama mo sa pexture yung upuan mong walang sandalan..ung para bang nasa karinderia ka lang naka upo..wahahaha

EǝʞsuǝJ said...

*KOSA
hahahahah
nainggit ka daw ba?
sige sige,
maglilinis muna ako ng kwarto bago ko pag-iisipan na gumawa ng tag :P

*JAID
hahahah
kaya kung ako sayo, magdi-DL na ko ng anti-virus...
:P

*POGI
ewan ko sayo...
baka mainggit ka naman pag nakita mo yung upuan ko :))

JayCee said...

hahaha... natawa ako dun sa diary. It's like.. wala ka ata naaalala.. lahat talaga isusulat? haha *ninja*

Dhianz said...

diary moh yung kulay blue... lolz... hula lang... pero parang mali... wehe... what'z up w/ pink?... sno bang may pink?.. teka si batman bah 'un?.. wehe... eniweiz... ei! belated happy valentines sa inyo ni batman... ingatz kayo lagi... sososi nyo kc mga nasa office kayo... gagawa na lang akoh nang own office koh sa room at inggitin koh ren kayo at kunyari may mga paperworks akoh... lolz... later sis jenn... miss koh kayoh... Godbless!-di

My Yellow Bells said...

courier receipt? aramex? Fedex? DHL? o empost? :) napadaan lng.

Kosa said...

asan na ang bagong Post! inaamag na ang kapaligiran dito..
awooooooh!