18.1.10

Ewan lang :)

Dear Jen,

Happy New year sayo! Kamusta ka na? Matagal na din kitang hindi nakakausap. Wala ka na kasing oras para saken. Saan ka ba abala? Totoo bang abala ka? O nagpapanggap ka lang na abala? San mo ba inuubos ang oras mo ngayon? Sa facebook? Sa e-buddy? sa trabaho? Sa SFC? Kay Pong? Ang dami nang okasyon yung hindi mo naikukwento saken kung paano mo sinelebreyt. Ang dami mo na ding mga kaadikan sa buhay na hindi ibinabahagi saken.

Anyways, naapreciate ko naman kahit papano eh nililinisan mo ko ng agiw at minsan eh binibisita mo ko. Balita ko mag-aaral ka maggitara, kaya ba iniwan mo ko bigla? Eh teka, may gitara ka na ba? hahahah., parang nagdadalawang isip ka ngayon, kung gusto mo pa o hindi. Adik ka talaga. Tapos nung isang araw, gusto mo naman balikan ang pagdodrowing (ng sticks) pero failure ka dahil pasmado na ang kamay mo at hindi na makaguhit ng direcho. Tsk! Kaya ngayon babalikan mo ko? Napagod na ko maghintay sayo nho! Joke (*____*).

Sabi ko na nga ba eh, hindi mo ko matitiis, kahit na ilang bwan, araw, minuto, mo ko pabayaan, babalik at babalik ka pa din saken. Eto ba yung tinatawag nating destiny? Akala ko ba mas gusto mo yung pagkanta at pagdodrowing? bakit ngayon eh sa pagsulat ka bumabalik.

Ai ewan, nahawa na ko sa kaadikan mo at pati ako eh magulo na din kausap. heheheheh...
Sige na nga sige na. ako eh magpefacebook na lang din. I-add mo ko ah..para maging neibors tayo sa Farmville at Farmtown. Turuan mo din ako magpalit ng relationship status araw araw. ^_^ para madami din akong malinlang na tao. Hahahaha..

O sya, hanggang dito na lang, inaasahan ko na magtuloy-tuloy na ulit yung pakikipag-usap mo saken.

Ms. Adventures ^_^

10 comments:

Anonymous said...

ayan..ang laki na nang tampo sau ng dati mong tambayan kasi lagi ka na lang daw nasa mukhanglibro..hahahahaha

mahulaan mo kaya kung sino ako...nyahahahahha

Deth said...

tsk tsk ayan mareng jen, masama na loob sau oh...sabihin mo add niya den ako sa mukhang libro ah...hehehe:P

gillboard said...

honga jen, long time no visit!!!

Happy New Year!!!

poging (ilo)CANO said...

nakalimutan mong magblog lc may samsung ka na..wahahaha

i-BBS na lang kita. pero BBC mo ako..wahahahah

JTG (Misalyn) said...

Hi Jen...laki ng tampo ng blog mo sayo ah....pati na rin ata mga visitors hahahaha.

Happy new Year nga pala. Napadaan lang ulit. Kumusta na ang lovelife? (Ay echuserong bakla! makialam ba sa lovelife) , naalala ko lang kasi yung isang post mo na nagcomment ako hehehe.

Cool yang paggigitara. Dami nga naloloko sa FB, dami kasing games.

2ngaw said...

Hehehe :D Ang adik, adik na forever kahit ano pa gawin mo! lolzz

Kosa said...

Anak ng!
ibang iba talaga ang dala ng sobrang Lablab.

pero dimo maikakailang adik ka pa rin! wahahaha

EǝʞsuǝJ said...

*ANONYMOUS
(tama ba sfell?)
hahahaha...
ay naku...sa dami ng nakakausap ko araw araw, ndi ko na malaman kung sino ka dun sa mga nakausap ko...

tsktsk...
basta ang alam ko, adik ka din
:))
pano ka pala napadpad dito?
no id no entry dito ahh..:))

*DETH
mare ginambala nga ako sa pagtulog ko eh..
tapos nainggit din ako sa inyo kaya nagpost na ko ulit...

may farm ka din ba?
para add ka nya...
neibors kayo :))

EǝʞsuǝJ said...

*GILLBOARD
heheheh..
pahi-pahinga
bisi-bisihan...

nabusy sa mga bagay bagay sa paligid ehh...

Happy new year din!

*PONG TERTEL
wat?
who are you again?
do I knowing you?
hahahah...

adikkkkkkkkkkkk...

EǝʞsuǝJ said...

*MISALYN
nyahahha...
parang sinugod ako para awayin?
hehehehe...
na-busy lang talaga...

Happy new Year din...
lovelife is ok *wink*
super ok..
ehehehe...

Cool nga yung paggigitara..
kelangan lang na magcommit ng todo nung gustong mag-aral...
simulan sa pagbili ng gitara syempre..
^___^

may FB ka ba?
add kita :)
(adik talaga eh nho)

*CM
oo nga ehh..
masasama kayong impluwens
sa inyo lang ako nahawa ng kaadikan ehh...
nyahahaha....

*BOGART
Ewan ko sayo!
Umalis at bumalik ako eh bitter ka pa din..
Bagong taon na, magbago ka na...
:P

Wahahah,..
MAS adik ka kesa sakin...