6.12.09

Bakit ka tinamad mag-blog?

  • Walang kang maisip na matinong bagay na pwedeng idiscuss sa blog mo, o kung meron man, sobrang nakakahiya ipangalandakan sa buong mundo...in short - sobrang NONSENSE.
  • Tinatamad ka na mag-isip at magpalawak ng isang particular subject na napili mo. Nawalan ka din ng gana na magresearch gamit si pareng gugel at nagfocus ka na lang sa pagtatanim sa farm mo.
  • Masyado kang naapektuhan sa paglalaladlad ni Friendster, o ngayon na-realize mo, BERDE pala ang dugo nya. Dun pa din ako sa Farmbook,madami nang applications, ang sarap pa makipag-asaran sa status msgs ng mga kaibigan mo.
  • Naapektuhan ka ng kumakalat na epidemya ng pagiging BUSY. Ingat lang, nakakamatay yan. *eyeroll*
  • Nagkasakit ka. At natulog maghapon kung kelan gising ang lahat. Tapos, nung nagising ka, tulog na silang lahat. Inulit mo lang ng inulit ang routine at presto! Walang nagbago kahit nung gumaling ka - adik ka pa din. nyahahah.
  • Busy ka sa tapings, prescon, at kung anu-ano pang churchur na meron ka sa buhay mo. Hayy..lahat ng tao busy, may magaling lang maghandle ng sked. Ehemmm
**Umaapdeyt lang po :) naiiwanan na ko ng bloggywood ehh...^_^

10 comments:

Superjaid said...

hahaha parang ako lang lahat to ah..hehehe inaamag na rin ang blog ko..di pa rin ako makapagupdate..hehehe

Superjaid said...

base pala ako..hehehe

saul krisna said...

teka natawa ako sa last na sinabi mo... tapings? presscons? artistahing bata si ate...

teka bakit berde si friendster niyo? bakit sa akin violet, green o blue... napapalitan ata yung kulay ate

Deth said...

aray koh! pagbalik ko eto nabasa ko talaga eh ano...ahahaha, tinamaan aku dun ah!

pero busy lang talaga ko...alam mo na sunod sunod taping eh...hehehe

at mare nawindang din ako sa berdeng friendster, ahahhaa:D

2ngaw said...

Eh kasi naman bakit inuuna pa yung ibang bagay! blog lang ng blog :D

poging (ilo)CANO said...

may blog pa ba ako ms JDC?wahaha

A-Z-3-L said...

because i'm broken like shattered glass!

awtssss!
ang drama!

EǝʞsuǝJ said...

*jaid
hihellohowareyou
hehehehe....

nakakatamad kase magblog,
mejo magulo kase yung isip ko
hhahahah

at oo, base sa pagkakacomment mo,
based ka nga ^_^

*SAUL
hahahha...
hmmm pwede na rin...
astistahin,,,
^_^

alam ko..
pero kapag ndi pa napapalitan ng kulay i mean...

yung default skin bah...
lyk dat
hehehehe

EǝʞsuǝJ said...

*DETH
hahahah...
grabe nagiging busy talaga ang mga tao pag ganitong panahon
^_^
madaming tanggap na projects eh
:)

*CM
walang masulat pare eh
madami akong drafts pero ayuko na ipost..
hahahah

EǝʞsuǝJ said...

*PONG
awww sorry?
hahahaha

*AZEL
hahahahah....
emo...