28.12.09

Birthday

Nakalimutan ko na palang maggawa ng post. Narealize ko lang nung masilip ko tong page ko na halos ayaw nang bumukas dahil may agiw at alikabok na sa paligid.....

achooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo............

Late ko na din mababati ng Happy Christmas (oo, HAPPY CHRISTMAS kase ang usong greetings dito kesa sa MERRY CHRISTMAS).Tinanong ko nga yan kay Pong, sabi nya, pareho lang naman ng meaning. Hmmmkei. Makes sense.

HAPPY = MERRY = MASAYA

Ayus na din, katanggap tanggap nang dahilan. Kahit naman anupang pagbati ang gawin nila, iisa pa din ang meaning ng CHRISTMAS - yun eh yung pagdating ni Baby Jesus sa mundo para iligtas tayo sa mga nagawa nating mali. Ahmmm pwede nyo ba ko palakpakan? Eh kase, nakumpleto ko yung simbang gabi this year....

yahuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu....

O sige, at busy pa din ako...dumaan lang ako para batiin tayong lahat ng Merry Christmassssssssssssssss ^__________^

12 comments:

saul krisna said...

merry pasko din sa iyo ate... salamat sa pag dalaw... may christmas gift ka ba sa akin(kapal ko) hahaha jokeness lang ate...

Dhianz said...

first... bless you... kc nag-sneeze kah... wehe... 2nd... pabati... belated merry christmas and advance happy new year... 3rd... *round of applause* nakanang! nakumpleto ang simbang gabi... teka.. umuwi kah bah sa pinas?.. or may simbang gabi kayo dyan?... hanggsaya naman.. pangarap koh ren makakumpleto nyan.. hmmm.. kelan kayah?.. posible kaya?.. awa ni God na makapag-vacation uletz akoh sa pinas... d2 uhhm... meron den atah.. pero pangarap koh sa Pinas...hangsaya... so yeah ingatz kayo lagi ni batman... namiss kitah nang bonggang bongga sis jenn.. ingatz lagi... *hugz*.. Godbless! -di

Kosa said...

**palakpakan muna***

may kasama pang tumbling...

merry christmas din sayo Berta!!!

ang tanung eh, masaya ka ba?
hehe

2ngaw said...

Bago ka ineng? ahek! lolzz tagal mo nawala ah :D

Merry christmas at happy new year sayo :)

A-Z-3-L said...

Maligayang Pasko!!!

at alam kong maligayang maligaya ka nga noong pasko! hehehehehehe!

Happy new year girl!

putukan na!!!

PS: sa labas magpaputok... huwag sa loob! lolz!

gillboard said...

Happy Holidays Jenskee...

Welcome back at maligayang bagong taon sa'yo!!!

EǝʞsuǝJ said...

**SAUL

utang muna hahaha...
next year ka na mamasko pag mayaman na ko...
hhahahaha....

**DHIANZ
thanks!
may simbang gabi po dito...
naging busy din ako sa mga kung anu-ano lately...^_^

miss you too...
Godbless us always! :)

EǝʞsuǝJ said...

**BOGART
salamat sa palakpakan at tumbling!

MASAYA ako...

ikaw ba?
tsktsk...

**CM
hahahaha...
bago lang po...
bagong balik :))

Salamat!
same to you pare!
naging busy ng wanport ehh...

EǝʞsuǝJ said...

**AZEL
aahahahah
oo MASAYA ko nung Pasko...
^_^ lagi naman akong masaya...

Happy happy new year!!!!

hahahah...

ahmm pag nagpaputok ba sa loob anung mangyayari?
bwahahahha...
adik ka...

**GILLBOARD
Happy yuletide season!

salamat sa pagwewelkam bck..
^_____^
see you 'round!

The Pope said...

Merry Christmas, hmmmm, Happy New Year na rin pala.... sobrang busy ka naman... try to stop for a while and smell the flowers.

MgaEpal.com said...

Happy You Year! Manigong "sana kumpleto pa ang mga daliri nyo" sa inyong lahat!

JayCee EmmDee said...

Be blessed! I saw yer pics and I could say na happy naman ang christmas and i am wishing na tuloy tuloy na yun this year!

cOngrats sis!! Naka-GO ka without beating the RED light ;)

Keep it up!