10.7.09

Dahil adik ako....

- Hindi ako masyado natutulog.
- Hindi na ko nakakapag-isip ng matino.
- Hindi na ko nakakapag-apdeyt ng blog ko.
- Nalilibang ako sa pekeng taniman na pinapayaman ko sa facebook. (anung masasabi nyo, last week lang ako nagfocus dun, pero level 10 na ko..nyahaha)
- Nalilibang akong makipagbolahan sa mga taong hindi ko naman talaga kaclose..(sa plurk,na binitawan ko na din dahil nga sa FARMTOWN na ko naninirahan ngayon)
- Iniisip kong maligo sa umaga gamit ang tap water (na sobrang init), ang ending...mahapding balat dahil sa mainit na tubig..nyahaha.
- Kung anu-anong rekomendasyon ang sinasabi ko sa amo ko, payagan lang akong magbakasyon (oo, para syang matandang dalaga kung ligawan, ang hirap kunin ng "oo")
- Wala na kong inatupag kundi mag-online maghapon. Tulog lang ang pahinga. hahah
- Nag-inarte ako at umangal ng bongga sa migraine ko... Ang ending...isang appointment sa optalmologist..At ang hatol...matang lumalabo dahil sa paggamit ng computer..orayt...hehehehe

Ngayon ay kamuka ko na si Betty la fea. Dahil kumpleto na ang accessories. Nakabraces ako at salamin. Nyahahaha.....

11 comments:

Deth said...

okay lang yan mareng jen meron ka namang "Armandoooooooohhhh!"
lol!

poging (ilo)CANO said...

betty la fea?

hahaha..hang layo kaya.mas kahawig mo kaya si aling dionisia...jokeness

pero oo nga!.lolz

batang narS said...

hahaha.apir!nahuhumaling din ako sa farmtwon..tapos nakabraces at nakasalamin ako.woooooooohoooooo!hahaa

2ngaw said...

Mare try mo magpalit ng monitor or lagyan ng filter ang monitor mo...ganyan din ako dati, lage masakit ang ulo, nagpalit ako ng monitor ayun nawala sakit ng ulo ko...10 years na ako sa harap ng PC pero di pa lumabo mata ko at nagsalamin lang ako para magamot ung maluha luha kong mata :D ..pero ngayon ok na wala na ako salamin...

O kaya meryenda ka ng carrots araw araw lolzz

gillboard said...

buti na lang magaling na ako... at buti na lang hindi ko pa inaaccept lahat ng farmtown farmvill barn buddy at mafia wars request sakin... baka tuluyan nakong di makapagtrabaho nyan.. hehehe

Kosa said...

adiiiiik ka talaga..lols

isa na namang grupo ang matatatag nyan..

nalaos na kase ang grupo ng mga ABNUY... baka naman papatok din yung grupo mong ADIK..lols

EǝʞsuǝJ said...

-Deth-
hahaha
mare?
ano?
"Armando" O
"ChurvaLoo"????

hehehehhe
.....
stress kung stress ito!

-p0ging churvaLoo-
hahaha
para kang talagang baka
panay "oo nga"
adik ka din..hahaha


-CM-
hahaha
ako kase eh talagang abusado sa paggamit ng mata ko..
bukod kase sa pag-aadik sa jinternet,
adik din ako sa pagbabasa ng libro...reading glasses lang naman kaya keri lang..:)

Carrots festival?
bugs bunny ba ito?
hehehehe

-Gillboard-
hahahaha
ako naman eh pag "free time" lang naglalaro, at syempre priority ko ang bonggang trabaho ko, dahil kung hindi ako din ang malilintikan ng kuripot kong boss..hehe

ayuko ng mafia wars..boring..haha

-Bogart-
hahahaha
riot na tohhhhh \m/
adik vs. abnuy'z
nyahahaha....
pano yan, sa parehong kategorya ka nabibilang?
:P

A-Z-3-L said...

kow... parang may kilala akong ganyan. nakasalamin at nakabraces... lolz!

wag mag-basa ng mata pagkagaling sa office. magpahinga muna... bago matulog tsaka na lang maghilamos.

kaya lang... bago matulog nakatutok din sa taptap... sows! lalabo nga yan...

san si Nicolas? lolz!

EǝʞsuǝJ said...

-Batang nars-
ganunba?
add mo naman akooo
kulang na lang ako ng isang neybor eh pwede na kong mag-utos sa iba para i-plow ang hacienda ko..
hahahaha....

-Azel-
hahahaa
parang kilala ko nga din yan..
haha
bago matulog naman ako naghihilamos
kaya lng..
ayun nga..bago matulog eh ganun na nga ang habit ko..
tsktsk...

:D

Ken said...

Congrats!?

Saan?

Haha.

Basta!

Happy ako sa inyo?

Dahil adik kau?

dahil in love kau.

EǝʞsuǝJ said...

-Kuya kenji-

haha..
regalo..
di na uso ang congrats lang ngayon
hehehee...

salamat po sa pagiging happy

teka
congrats ba to saan?
heheheh...