6.7.09

Hanging statement

"i want to stop wondering what if... i want to know what is..."


Hanging statement. Nakakapagpatulo ng laway. Nakakainis dahil binitin ng nagsabi. Nakakainis dahil hindi mo malaman kung ano nga ba talaga yung ibig sabihin. Nakakairita, dahil..English..hahah. Aminado ako, fanatic ako ng mga ganitong linya. Yung tipong akala mo artista kung umepal ng mga salita. yung mapapatingala ka sa pagiisip kung ano nga ba talaga yung sinabi nya o kung may mas malalim pang ibig sabihin yun.

Lalu na kung kagaya nyan ang maririnig mong salita. Madaming pwedeng ibig sabihin :(

16 comments:

eMPi said...

ano nga ba yon? :)

2ngaw said...

Ha?!!!Lolzz

Pag ganyang binibitin ka, ibitin mo rin!!!ng patiwarik hehehe

EǝʞsuǝJ said...

-Marco-
hindi ko din maintindhan..
ahahah..
kaya ko nga pinost baka sakaling may makaintindi..haha
di kinaya ng powers ko ehh :P

-CM-
hahaha
kung malaking tao lang ako pare
baka nabitin ko na nga patiwarik
hahaha...
ang tanga ehh..
nyahahaha

JΣšï said...

hanging nga! parang hanging bridge lang. hahaha!!

kakainis naman talaga pag ganyan...kase minsan iisipin mo buong araw o magdamag kung ano ba ang ang ibig sabihin nya nun o kung ano ba ang kasunod na linya nun!

sino ba nagsabi nyan jen? batukan ko! lolzz!!

Ching said...

yeah! oo nga? ano nga? ano ba talaga ang ibig sabihin... bitin lang hahaha....

what if kung ikaw ang maging?

ching

eMPi said...

what if....? what is...?

hehehe... dugtungan nyo na lang kung ano nasa isip niyo. ;)

poging (ilo)CANO said...

What if?

kahawig mo na nga si aling dionisia?..hahaha...

EǝʞsuǝJ said...

-Jee-
haha
nainis ka din ba?
ako din ehh
yung tipong naiiyak na sana ko tapos biglang bitin pala...
hayyyy...

-Ching-
hahaha
wat if kung ikaw ang maging ako?
heheheh

meganun?
hehehehe

Ken said...

di ko magets ang english

Parang arabic "Where you go?" or "Why like this?"

Hehehe.

"i want to stop wondering what if... i want to know what is..."

(basta, di ko na sasabihin basta, di ko magets, hehehe)

EǝʞsuǝJ said...

-Marco-
hahaha...
honga...dugtungan na lang..:D

-Beans1-
What if?
magsolian na lang tayo ng kandila?

nyahahaha....

:P

adik ka churvaloo..:P

Jez said...

aaahhh...... english nga noh, yan yan mahirap tlgang intindihin
bakit kasi inenglish pa eh, pwede namang tagalugin o kaya kapampanganin..hehhe

di kaya ibig nyang sabihin
action speaks louder than words?
ahhhhh...ewan

sa dami kong iniisip ayaw ko munan isipin yan..heheheh

Hari ng sablay said...

what is? love?

gustong gusto ko din ang mga gnyang linya, tas pgkatapos panuorin nkasmile pala ako di ko alam,haha

gillboard said...

di pala ako dapat kumomento sa tanong na yun.. hehehe

batang narS said...

nakakabitin nga:D

Kosa said...

ganun pala yun?
hehe

Roland said...

naiinis din ako pagbinibitin ako!?

hahaha, nyemas!