29.10.09

Ismol Werld

Kilala mo pala yun? akalain mo yan? ako din eh, kilala ko yun!

Naniniwala ako na lahat ng taong nakikilala naten at nakakapalagayan ng loob (nagiging kaibigan) eh may mahalagang role na gagampanan sa mga buhay naten. Meron makikilala mo para patawanin ka, tapos eh paiiyakin ka - o vice versa. Depende sa trip ng panahon - o sa kung saan kayo dadalhin ng mga paa nyo.

Kilala mo ba si ano? Oo sya nga! Yung ano ni ano! Oo, klasmeyt ko yun noon eh! Oh tapos kaibigan mo pala yung ano ni ano? ahh kaya pala kayo nagkakilala!

Minsan kase weirdo kung kumilos si Mr. Destiny. Minsan, kaaway mo noon, magiging kaibigan mo pala later on. Minsan naman, mahal mo ngayon - bukas, bonggang bonggang kaibigan mo na - tipong parang nagkaron kayo pareho ng selective amnesia at sabay na napagtanto sa sarili na Hey, when evryone else is feeling bitter, let's move on and become friends again! Mapapatawa ka na lang at mapapailing habang naaalala mo na minsan mo ding iniyakan at minura yung pagmumuka nung taong yun. Na minsan mo na din syang inaassociate sa isang labsong na niluman na ng panahon.

cut.cut.cut.


Kaya isipin mo, parte na talaga ng buhay ng tao ang letting go and moving on. Bawal ang maging bitter at bawal din ang assuming. ^^,

---------------
kausap ko lang ulit sarili ko :)

11 comments:

Trainer Y said...

at dahil sa huling statement...
mukhang bawal din akong magkomento dito.. dahilo parang sinabi ng huling statement na BAWAL SI YANAH DITO!!!
hahahaha
yun alng..
byE!

A-Z-3-L said...

naku sino ba ang bitter at assuming? meron? (lolz! mang-intriga ba!)

mahirap talaga pag delay ang sahod, lagi na lang kausap ang sarili! ako nga wala pang sahod, ubos na agad!! lolz!

mamaya nyan.. kakausapin ko na din ang sarili ko! bibili na din ako ampalaya na assuming flavor!!!

Trainer Y said...

dumadami ang kalaban! =))
anubeh!
ubos na ampalaya sa world.. hayssssss

EǝʞsuǝJ said...

*Yanah
una sa lahat

TANGGALIN MO NA ANG PLASTIK NG BAGO MONG KIBORDDDDD!!!!!

nyahahhah

adik
careful lang ako
baka kase magkalat ka na naman ng dugo dito ehh
^^,

*Azel
hahahaha
si Bertong Badtrip!
(yung sa FB)!
hahahah

hindi pa naman panahon ng sahod!
hehehehe...
don't count the eggs before they hatch nga diba?
hahahah

EǝʞsuǝJ said...

*Yanah
maawa ka sa ampalaya!
utang na loob!
=))

Trainer Y said...

baket? naawa ba ang ampalaya saken?????
SAGOT!!!!
galing pa lang kase sa kahon ung kibord eh! =))

napapanahong ang ka-bitteran sa sangkalupaan noh.. hindi alng ako ang bitter... (amf umamin talaga ako!)adddikkk ka yanah! hmp...

hindi na..
hindi na muli dadanak ang dugo dito sa pahina mo...
sa pahina na alng ng iba =)) :P
babesh!

2ngaw said...

Hehehe :D Oo nga ano...ano raw? inulit ulit kong basahin pero wlang pumasok sa utak ko, wala na ata utak ko lolzz o natabunan lang yung utak ko ng mga iniisip ko? hehehe

nangulit lang po :D

Dhianz said...

natuwa naman akoh d2... ahhh.. yeah si ano... yung friend nang ex nah cousin nang bestfriend ni ano... aheheh.. ano daw.. saya saya...

totoo nga yan minsan... link link.. and so trulalu... i had some classmates noon na dehinz koh close noon na parang ngaun magkita kahit tipong sa FB na parang u guyz are best of friends... ang weird.. iba kc ang memories moh sometimes sa kanila... than memories na meron silah sau... funny lang...

i guess ang moral lesson eh sometimes hwag seryosohin ang bagay bagay... probably enemy moh ngaun....baka bukas soulmate moh nah... ahehe.. ano daw... 'la akong point... hahaha... ingatz lagi sis jenn.... *hugz*... Godbless! -di

p.s. teka hmmm... sino bah yan si ano?.. baka si ano yan.. or si ano nakatira sa ano... ahahah... =)

EǝʞsuǝJ said...

*CM
actually ndi ko din maintindihan yan pare...
*wink

hahahaha

*Dhianz
yeah
minsan people tend to cherish their memories with us than what we do with theirs
hahahah so complicated :D

hahahaha
pumipi-es pa..
anuberrrr...

EǝʞsuǝJ said...

*YAnah (wan mor taym)

adik ka!
hahahah
pati ampalaya inaaway mo na
matinong babz ka pa ba?
wahahahha

Deth said...

pano yun minsan na kong nalabel na "binurong ampalaya"! ahahahaha