1.10.09

Lubi-Lubi

Enero | Perbrero Pebrero | Marso | Abril | Mayo | Hunyo | Hulyo | Agosto awww! | Septyembre | Oktubre | Nobyembre | Disyembre | Lubi- lubiiiiiiiiiiiiii

Oktubre na. Panahon daw ng mga taong mahirap timbangin. Kase daw weighing scale yung zodiac sign nila. Yan eh according to my mudrakels Bebang. Ewan ko kung totohanan nga yang paniniwala nyang yan. Madami na rin kase akong nakilala na pinanganak sa bwan na yan. Haha. At dahil walang makakadaig sa pagiging moody ko ~ hindi ko na masabi kung may difference pa ba yung pagiging sumpungin ko sa pagiging sumpungin ng mga Oktoberyan, O eh pano pa yung sumpong nga mga pinanganak ng Agosto at Pebrero? Teka, hindi naman kasali sa listahan ng sumpungin ang pinanganak ng Marso - eh bakit sumpungin ako? Di ba? Kalokohan lang ang lahat.

Octoberfest na din. Babaha na ng putik gawa ni Ondoy este ng alak sa Maynila. Pero sa nangyari at sa tindi ng pinsala na iniwanan ni Ondoy sa Pilipinas kong mahal, I doubt kung makakapagpatuloy pa ng shelebreyshon ang mga mahal nating kababayan at sustentuhan ang kanilang pang sunog-baga. :(


Enero | Perbrero Pebrero | Marso | Abril | Mayo | Hunyo | Hulyo | Agosto awww! | Septyembre | Oktubre | Nobyembre | Disyembre | Lubi- lubiiiiiiiiiiiiii

Ilang tulog na lang pati, pasko na. Wala pa din akong bakasyon. Pangalawang pasko ko nang hindi nakakakain ng puto bumbong at ng bibingka. Pangalawang pasko ko nang -----> hindi nakakatanggap ng regalo galing kay Sta. Claus...hahahah. Magwi-winter na din dito sa Middle East kaya hindi na rin nagiging mabuti ang lagay ng katawan ko. :(. Magpapasko na, namimiss ko nang sumigaw ng "Patawad" sa mga nangangaroling sa bahay namin. Nyahahah...



16 comments:

Trainer Y said...

ewan ko ba naman kasi kung bakit timbangan ang sa mga oktoberyan ..... hay naku....masakti sa kalooban...
baka nagkamali alng ung paglabas mo.... kasi dapat daw habol ka pa sa PERBRERO!(salamat sa bagong keyboard na nakaplastic) kaya ganyang level ang pakasumpungin mo ( rolleyes)

sa octoberfest..... mukhang for the rich and insensitive people na lang cguro yan... hehehe naalala mo pa ba sa beachness nang lumaklak tayo.... hahahaha ay hindi pala beerness yun

uulitin ko... yung kulay BAYOLET ay puto bumbong hindi... i repeat... HINDI bibingka! (eyes rolling on the floor already)
kahit nasa pinas ka.. di ka mabibigyan ni santa ng legaro.. kase... naging bad girl ka weh. hahahaha sasabihin ko ba kung ano ung ikina-bad girl mo? :P
at dahil magwiwinter na jan.... bili ka na ng scarf.. :( nakakamiss ung sacarf hunting natin... huhuhuhu
****amisyuuuuuuu bakla..******
palapit na ng palait ung panahon na talagang magkasamatao jan last year... huhuhu..
palapit na ng palapit ung nakakutas na "o holy night" natin....

babesh! (naiiyak tuloy ako!)

EǝʞsuǝJ said...

@yanah
ano yung MASAKTI? hahahah
eneng selete yen?
=))

asaness bakla..edi kung PERBRERO ako sana, 1 ako pinanganak :P tanong mo kay bebang wag ako sisihin moooooo

so kelangan LAKLAK ang term?
hahahahaha
at ngayon eh hindi pa ko ulit nakakatikim ng alak...

Sorry naman bakla, YUNG BAYOLET NA PARANG UOD, PUTO BUMBONG YUN..ganyan pagkakasabi mo sa ym ehh =))
Enumerate mo nga ang ikinabad-girl ko? bwahahaha

scarf? mejas ang bibilhin ko ehh
yung gamit na tapos butas yung sakong..hahahah
miss you too, mwah =))

Oh holy night?
akala ko First Noel ehh...
hahahaha

Trainer Y said...

syetness yu! so kelangan talaga na ialagay ang exact werds ko sa huway-em???

sigurado ka ba? ar yu rili syur na u want me to enumerate ung ikina-bad girl mo??????????

takteng yan! dun sa kapit flat namin before.. mga medyas nun butas-butas hingin mo na lang.. hahahha oo, alam ko kasi nanngangapit flat din aketch nung mga panahon na buryo ako sa flat namen hahaha

amf ka! Noel hu? hahaha buhay pa ba si noel?

matanong nga kay mudrakels mo... hahaha

Deth said...

miss ko na ang san mig!!! miss ko nang makipaglasingan sa Octoberfest!....woohooo...

Kosa said...

napakanta ako dun ahhh..

teka, akala ko oktubre pa lang?
bakit andaming nagsasabing nobyembre na? lols

Superjaid said...

never pa akong nakapunta sa oktoberfest..huhu

JΣšï said...

teka teka... oktoberyan ako ah! hahaha!!

uu nga...parang malabo na yung oktoberpest...sayang! saya pa naman nun! hehehe...

meri krismas jen! :) hahaha!

Anonymous said...

walang sta. claus! walang sta. claus! huhuhu pero gustong gusto ko ang pagsigaw ng patawad sa mga nangangaroling ahehe...

at octoberfest na nga at kakulay ng beer ang putik ng baha, hmmmm...
beer!!!!!

EǝʞsuǝJ said...

*Yanah
tenk yuuuu! hahahaha
oo naman...
(kadiri ang puto bumbong parang uod..hahah) arte much!

kanino? kay Jerwin?
yun nga ba pangalan ni samesame?
=))

Noel...oo buhay pa sya...
Pero anjan na daw sa pinas sabi ni Serge...
kaya one of these days eh pwede na kayong magkita...

aylabeett...=))

*Deth
sanmig!
(teary eyed)
at may chicharong bulaklak...

amf!

EǝʞsuǝJ said...

*kosa
hahahaha
kaya pala umulan sa pinas ehh
ikaw ang may-sala..
joke

hahahah
mga taong galit sa oktober yun bogart..kaya nila sinasabing nobember na...o kaya ndi nila alam yung lubi lubi =))

*Jaid
hahahah
bata ka pa ineng
pareho tayo
ive never been to that party =))
este inuman..

EǝʞsuǝJ said...

*JEe
hahahah
kaya nga
imbayted ba kami sa beerday mo?
advance na lang ng handa...
after ng Walk for A cause?
:)

salamat...happy new year naman sayo
hehehehe

*Anthony
hahaha
may galit ka ba kay Mr. Claus?
hahha
nakakatuwa eh nho?
miss ko na nga ehh
wala kaseng masigawan dito ehh wala naman kseng caroling dito :(

Amf...Beer :(

poging (ilo)CANO said...

oktober..november...december....takte!

magpapasko na naman wala pang biyenan..nyahahaha..

2ngaw said...

Likas sa Pinoy ang masayahin sa kabila ng kahirapan, kaya sigurado kahit ano mangyari tuloy ang OctoberFest kahit sa November pa yan :D

Jerick said...

oktoberfest? parang wala pa nga akong narinig na latest. pero kawawa naman mga kaibigan kong walang raket dahil mapo-postpone ang oktoberfest.

EǝʞsuǝJ said...

*POgi
angaL much?
sa barangay ka umangalll!!!!

hehehehe

*CM
kaya nga
likas na saten yung bumangon matapos madapa...^^,
ayus na kahit walang octoberfest
ang mahalaga eh makabangon ulit tayo matapos madaanan ni Ondoy..

*JErick
hehe
honga ehh
salamt sa pagdaan!

\m/

Ken said...

hahaa, galing naman ng lubi-lubi...

Anyways, sori jen, hindi ka uuwi sa december. Si pogi uuwi di ba? lahat ng PEBA nominee na uuwi, papanalunin! hahaha, sana nga, sabi ko lang yan. malay ko ba sinong mananalo.

Hay, meri krismas, malamig na ang hangin, winter time is coming!