5.11.09

AYKORAP

Naaliw ako ng mabasa ko ang tag na ginawa ni Azel.

Kaya naisip ko..........
nainggit ako
at naisipan kong pumetiks muna sa ginagawa ko....
Tama na ang intro...
Gagawin na ko...
Bago pa dumating ang amo ko...\m/

Mekaniks **Hindi ang mga lalakeng may grasa sa kanilang mga kamay na gumagawa ng sirang tambutso ng kotse o ng jeepney, kundi ang panuntunan na susundin para sa isang tag (korni) ^_^

--> Pumili ng isang mang-aawit / banda musiko, pumili ng kahit na anong kanta mula sa kanilang album na syang gagamitin mo upang sagutin ang 20ng tanong sa ibaba.

TANDAAN: Bawal mag-ulit ng kanta sa bawat isang katanungan. (headspin)

-------------------------------------->
Ang napili kong banda ay ang PAROKYA NI EDGAR.

1. Are you a male or female?
**SAMPIP

2. Describe yourself.
** ABSORBING MAN

3. Describe your significant other:
**MR. SUAVE (sana hindi maligaw sa page ko si tertel ^_^)

4. How do you feel about yourself:
**ALL RIGHT

5. Describe where you currently live:
**OKATOKAT

6. If you could be anywhere, where would you be:
**SWIMMING BEACH

7. Your favorite form of transportation:
**MAGIC SPACESHIP

8. Your best friend is:
**BULOY

9. Your favorite color is:
**CHOCO LATTE

10. What's the weather like:
**PUMAPATAK ANG ULAN

11. Favorite time of day:
**INUMAN NA

12. What is life to you:
**ITS OK

13. What is the best advice to give?
**IWANAN MO NA SYA mwahahahaha

14. If you could change your name, what would it be?
**SILVERTOES parang reindeer lang :)

15. Your favorite food is:
**COOKING NG INA MO

16. Thought for the day:
**GISING NA at magtrabaho! ^_^

17. How I would like to die?
**ONE STEP maapakan ng sleeping giant!

18. My soul's present condition:
**SAD TRIP

19. The faults I can bear:
**MY SHATTERED BELIEF

20. My motto:
**TSAKA NA LANG


Hindi ko na alam kung paano tatapusin ang tag
Kaya ganto na lang
bigla na lang mawawala...
Bwahahah....(back to work)

8 comments:

A-Z-3-L said...

3. Describe your significant other:
**MR. SUAVE (sana hindi maligaw sa page ko si tertel ^_^)

NAKS! ANG PATILYA!!! LOLZ!

5. Describe where you currently live:
**OKATOKAT

SA SEMENTERYO KA BA NAKATIRA?

14. If you could change your name, what would it be?
**SILVERTOES parang reindeer lang :)

AMBANTOT!!!!

kakaaliw anoh!!!! hahahaha! antayko kung sinong gagawa ng e-heads... hehehehehe!

Superjaid said...

wahaha natuwa naman ako dito..pero ang hirap sagutan ng mga tanong infernes..hehe

Dhianz said...

haha.. naaliw akoh ditoh.. nakita koh to kay sis azel.. baka patulan koh ren laterz.. naaliw akoh sa mga sagot moh.. sige... hala.. go back to work nah... *hugz*.. Godbless! -di

2ngaw said...

Hehehe :D Buti na lang pala at hindi ko tinuloy kahapon ung paggawa nito, eh Parokya Ni Edgar din napili ko eh, kaso nitamad na ako pagdating sa #5 lolzz

Pare, shot!!! Mr. Suave pala ah nyahaha :D

at eto ang malupit!!
13. What is the best advice to give?
**IWANAN MO NA SYA mwahahahaha

tertel!!! lolzz

2ngaw said...

Isa pa pala, ung "Bigla na lang mawawala" , nasa kanta rin nila yan eh, kasama si Francis M, rap ung song, di ko lang matandaan ung taytol :D

Kosa said...

hahahaha

EǝʞsuǝJ said...

*AZEL
bwahahha

in some ways...parang sementeryo sa bahay namin dahil SOBRANG tahimik...
lol!

^_^

honga..sino kaya gagwa ng eheads?
=))

*JAid
korek...
ang hirap nga mamili ng songs na fit dun sa mga tanong ehh

EǝʞsuǝJ said...

*Dhi
heheheh...
gawa na agad!
=))

salamat..bisi lang ng wanport...:)

*CM
hahahah
ayus namn pre ahh...sana SWIMMING BEACH ang sinagot mo sa #5..

Bwahahah,,,\
naimagine mo si tertel na may bigote ala marcelo del pilar nho...

WAla akong maisagot jan sa number 13 pre!
im innocent!

* Yes Yes show yun pre...^_^