12.1.09

Naniniwala ba kayo sa soulmate?

May ilang dekada na rin kasi yung lumipas simula nung may mismong taong nagtanong saken kung naniniwala ako sa soulmate. Problema nga lang, babae ang nagtanong. (haha.). Sa totoo lang, nako-cornyhan ako sa mga ganyang usapin. Pero, gustuhin ko man o hindi, ang sabi ng matatanda- sa - akin; totoo daw na meron at merong isang tao na "itinakda" para sa'yo. Para bang Jack and Rose, Romeo and Juliet, Aladdin and Jasmin, Wendy and Peter Pan, Edward and Bella (corny ng mga examples). So aun, naniwala naman din ako.

Ang kaso nga lang mejo may katagalan na akong singgol. Ok lang, kesa naman sa iba na nakaplano na magpakasal dati tap0s umatras ang boylet. Nyahaha. Kesa naman sa mga ate na nasa early-40's na tapos singgol pa din. Sa galet, tigilan na itong kwentong ito. wala nang kwenta, humahaba lang.:=)

2 comments:

yAnaH said...

soulmate! adik!nyahahahaha
buti na lang hindi nya niwento ung kagabi hahaha

yun lang.. mamaya na ulit. mag-iisip pa kong sasabihin ko hahaha

EǝʞsuǝJ said...

auk0 nga...as in..eew..i dont want to tell the story in detail..haha...