31.1.09

Balentayns diy



Ahai..Love is in the air....

Mabuti pa si Biiba nakapag-momentum na kagabi while having dinner with the most missed friday group. (deadma sa wrong gramming..:D). Ahai. Kasabay ng paghupa ng winter ay ang mga bagay-bagay na ikinalulungkot ko sa buhay. Iyon ay ang pagiging singgol. Nakakainis. May mga nakikita nga ako,sa may tabi-tabi. Hindi naman mga kagandahan, pero may fafa. Eh samantalang ako, may fafa nga pero iba naman ang mama. nyahaha. Nung kelan nga at nagkukwentuhan kami ni Biiba while eating in that Chinese resto, tamang pagka-bitter na naman ako sa mga bagay-bagay. Medyo naging slow tuloy ako kahit na bumanat na sya ng isang maling kwento. Ckreto yun, hindi namin pwedeng ipaalam na tinawag niya siKosa na isang "space giver" instead of care giver. Sensya na hindi kasi natutulog si Biiba.(bawi ka na lang next time biiba!haha!). Ako eh nakatunganga pa din sa paligid-ligid. Ikaw ba naman ang mag-stay sa lugar na to. Kainis, mga taong makikita mo sa daan, hindi mo malaman kung ilang taon ung lumipas bago pa ulit maliligo (eew). May lalapit nga sayo at makikipagmabutihan (ma-"bote"-han). Muka naman nang tatay ko. Kakainis. May party pa silang ioorganize para sa araw na yun. Kung dineclare na lang ba nilang holiday yun? Edi sana natulog na lang ako maghapon sa bahay. Mas nag-enjoy pa sana ko. Hahaha!

May kilala ba kayo jan kahit bf for a day lang? ahihihi...

15 comments:

yAnaH said...

ASUS!
SEASONAL BOYFRIEMD! IKAW TALAGA! NAKUHA MO NA NAMAN YAN SA CONTRACTUAL BOYFRIEND KO HAHAHA
YAAN MO NA AYNG BALENTYMS DAY NA YAN..
ITS JUST AN ORDINARY DAY...
ITS ALL IN THE MIND..

Kosa said...

tama bang ako ang pag-usapan sa harap ng hapag kainan?
taena.. uu nabanggit nga nya sa akin yan at pakiramdam ko para nyo akong sinisiraan ng dangal sa mundo.. hehehe
joke.. gusto ko nga yun eh the more na intriga.. chismis at haka-haka tungkol kay kosa.. negative man o positve makakatulong yun sa aking nalalapit na kampanya para sa aking pagtakbong nakahubo.. hehee

peace:)
ganyan talaga ang buhay!
teka sinu ba yung sinasabi mong manliligaw na mukang tatay? hehehe lumingon ka sa paligid mo.. my isang singgol nyan na mabait..
itanung mo kay pogi.. hehehe

EǝʞsuǝJ said...

Biiba (ni Biib0)...

--epekt0 ng kakadikit ko sau, nhawa na ko sa mga sentimyent0 mo sa buhay..wag kng magtaka kung bukas o sa mga susunod na araw eh ako na ung magtanong sau kung naniniwala kb sa jologs na "soulmate"..harhar..apir..kitakitz mmya:D

Kosa (the spacegiver)...

--hehe..ndi ko na din maalala kung pano napunta sau ung usapan. Slow nga ang utak ko nung mga panahon na yun dahil nangangasul na si Biiba kakatawa ndi ko pa namalayan na nagkamali xa. Ok din naman ah, prang space cowboy lang..hihi..joke :)..

ung kasabay ko sa service evry morning, pnay ang palipad hangin eh, sarap kutusan sa bangs, feeling gwapo...halos kcng edad naman n ng tatay ko nagpapaka-aplikante pa skn, (if i know c kabayan may pamilya na un sa pinas??!!!:D). Hmm..matanong nga kei pareng dyeyms yng singgol na mabait na yan..hehe...

Kosa said...

oi.. singgol pa si pogi ayon sa kanya!
at take note.. panalo ka dun kase may edad na.. talagang pangmatagalan na ang hanap nun.. hehehe

sa pics nga eh you looks good together.. hehehe

ohh pogi, utang yan ahhh!

EǝʞsuǝJ said...

haha..todo todong lakad takbo ang ginawa mo para kay batman ah...we look good together ba kamo?...prang nawawalang nanay ako ni dyeyms?

slamat sa muling pagdaan...:D

Kosa said...

oo todo lakad... takbo pa nga ehhhh..lols

poging (ilo)CANO said...

hahaha..taena, kosa ginawa mo ako matanda. bata pa ako noh!ahihihi.

we look good ba sa pics? eh pag sa personal ano?

binata pa ako..walang mama.singgol availabale..lols..

tatakbo din ako..hihihihi

EǝʞsuǝJ said...

haha...o xaxa..ipasa mo na lang ang cv mo batman at ttwagan n lng kita for interview..nyahahah...

2ngaw said...

may hiring pala dito? di ba tinamaan ng crisis to? lolzzz


sayang...hanap na lang ako ibang mag aapply, 1 day lang ba talaga? :D

EǝʞsuǝJ said...

LordCM...

walang crisis sa dubei pag panahon ng pebrero..haha

hmm...depende sa qualifications yan..pwd rin naman umabot ng gng 1 week kung magkakasundo kami.:D.ahihih

saul krisna said...

nag hahanap ka ng bf? hmmmmm ewan ko lang if may mahanap ako... hahahaha parang di ka masaya now sa fafa mo.... why? alam mo ba dapat di mo tinatawag na ate michelle ang gf ko kasi 17 lang siya at ako ay...... ahhh lets just say na mas matanda ako sa kanya ng 8 years... hahahahah pero i don't care kasi sa kanya naman ako masaya... oh di bah bonggang bongga... hahahaha

EǝʞsuǝJ said...

big br0 sauL...

ai gnun ba?..ndi nmn pla kmi nagkakalayo ng edad ni mitch..mga 4 yrs ang agwat. at ako pa ang ate nia.:D. Age doesnt matter :).

joke lang yung paghahanap ng bf na yan.:D. I am happy with being single right now. Eh yang fafa na yun naman ai hinahangaan ko lang ng lubusan. hihihi. Naniniwala din naman kasi ako na may "tamang panahon" para sa mga bagay-bagay sa mundo.

yAnaH said...

to Kosa:

uu true yan...
the LOOKS good together!
ako ang living proof na maganda ang kombinasyon nila sa personal.
ahihihihihi

to Pogi:

u want my helpings? i can also make lakad or u want me to make takbo-takbo over you with Jentot?
i can helpings make her forget about Ferdi-Jen, so that next time it will be JAME-JEN. what u think, my friend? hahaha

to CM:
wala na hiring... may prospect na sya errrr ako pala for her! hahaha
NO VACANCY na nakapaskil hahaha

JENTOT:

ano ba sasabihin ko dito? parang hindi ako naniniwala naman na URE HAPPY WITH YOUR SINGLENESS! hahaha
parang may nababasa akong BITTERNESS in between the lines hahaha.. lalo na when i looked at you looking at bibo at me that MAGNIFICENT NIGHT (Nyahahahaha) at my home with the GREAT FRIDAY GROUP.... syetttt naman sa adjectives nyahahahaha..
luv yah sis!
ahihihihihi
GA sa Friday bakla...check ur mail..

EǝʞsuǝJ said...

Biiba..

Anubei..beket ke nekekesyeyr se kement peyds ke?..Et enengget me pe ke se bendeng mements nye ne beebee me? (biib0 mo?)..nak ng tipakl0ng n blue?????...

Gudlak sa alay -lakad mo..haha....cheer ko kayo..hihih

yAnaH said...

track and field ang sinalihan naming contest.. at mukhang malakas ang resistensya ng manok namen nyahahahahaha