12.1.09

Toxic plastic

Awtz..Ewan ko ba. Nararamdaman ko na kasi sigurong papalapit na ang araw ng mga puso. Anak ng pusa! Akalain mo yun? Bukas makalawa araw na naman ni balentin. Nyahaha. At deadma pa din ako. Yan kasi yung pinaka-kinaiinisan kong panahon sa buong taon. At ayan, lumalayo na naman ako sa topic ko. Haha.

Hindi kasi ako makatulog kagabi. Kasi ba naman may nambwisit saken habang gumagala kami ni katotong Yanah kahapon. Isang "shocking" na balita ayon sa isa pa naming close friend. May nag-react kasi ng matindi sa isa sa mga post ko. Takte. Naapreciate ko pa sana yung comment niya kung nilagay niya sa dapat kalagyan eh. Kya lang ang ginawa ng tao / hayop / bagay ewan ko kung anong dapat itawag sa knya) na ito ay nagcomment sa pamamagitan ng pamamahagi ng impormasyon tungkol sa mga nabasa niya sa mumunti kong tahanan. Ayun tuloy, nagmukang kriminal ang inyong lingkod sa paningin ng mga napag-sabihan niya. (Konklusyon ko pa lang na madami na syang napagsabihan, medyo matindi kasi itong si "Toxic Plastic" kung manira ng buhay eh. Nyahaha. Mas matindi pa sya sken kung gumawa ng chismis (haha). Tapos kapag may-I - confront scene na kayo, mega sorry at paawa effect sya. Hay naku! Sa buhay niyo ba may mga plastik din kayong nakilala?

Ako kasi marami-rami na rin.

Parang parte na ata talaga ng mga buhay natin yang mga "toxic plastic" na tao. Yung tipong pag kaharap mo nakangiti sayo, pagtalikod mo may hawak pa lang kutsilyo para saksakin ka. Humanda ka. Nyahaha. Ang magagawa na lang natin eh maging maingat at mapagmasid. Hindi rin siguro magiging makabuluhan ang ating hangout sa mundong ibabaw kung puro mabuting kaibigan lang yung makikita natin. Sabi nga nila, (ng mga mas matatanda ng konti sa aken:D). May mga tao tayong makikilang babago at magpapasaya, magpapalungkot sa buhay natin.

Parang "toxic plastic" lang sa paligid.

Pag hinayaan mo na pakalat-kalat, babara sa butas ng kanal.

Kya kung ayaw mong magkaron ng "bara" sa buhay mo. I recommend linisin ang kalat na toxic plastic. Ilagay sa dapat kalagyan at wag ihalo sa nabubulok at di-nabubulok. Nyahaha. Dahil ang "toxic plastic" pag hindi na-recycle, makakasira ng ating kalusugan at makakasira sa ating kapaligiran.

:D

2 comments:

yAnaH said...

just one correction...
hindi sya plastik..
isa syang LATAAAAAAAAAAAAA!
oo,nagsusumigaw na lata ahihihihihi

EǝʞsuǝJ said...

hahahaha....latang bago ang look?omg..such a weird creature in this world..nyhahaah