22.6.09

Counting my blessings

Mabilis na lumipas ang mga araw at oras nitong mga nakaraang panahon. Akalain mong mid-year na ulit!

-Malapit na ulit ang Ramadan! (shortened ang office hours ap kors! yeay!)
-Malapit na ang annual leave ko!
-Malapit na kong mag-one year sa UAE!
-Malapit na kong mag-one year sa SFC
-Malapit na ang bonggang Natcon! :D
-Malapit na ang christmas! (looking forward to spend it with B1 this time! yeay!)--ay kaya lang...:(

Well, obviously i'm looking forward to many new things in my life. I feel incredibly complete these past few days. **blush**. Kaya naman kesa magemote ako ng bongga, bago ko pa mawaglit sa utak kong malabnaw pa sa evap na gatas, haha. Nandito ang listahan ng mga blessings na nais kong ipagpasalamat kay Papa God for the year 2009.

Good health / My work / my family / B1 (for inspiring and loving me always :D)--looking forward to spend more time with you :) / Friends (UAE chaka sa pinas) / Talents and skills / Bonggang energy na nagagamit ko araw-araw kahit mailap ang pahinga / Love / Hope / Faith / Wisdom / Strength / Knowledge (na nagagamit sa paggamit ng kalkaleyter) / My aunt who's looking after me / My cousin and my cousin-in-law for supporting me (fansclub?joke) / SFC / My household sisters (pagdamutan nyo na ang mga oras na nabibigay ko sa inyo, bisi lang talaga) / Music Ministry (lalu na for making Renee' and Ferdie the head of the team) / Docu team / My sister Yanah for making her strong and healthy always / My sister Mau for keeping her safe in kish Islands (looking forward to be with her again this coming week :) / Renee' for being a sister, mother and a friend to me / Ate aileen (sa pag-ampon saken pag naiiwan ako ng household ko, lol) / Kuya Kenji, for those soothing words, and for guiding me in every decisions that I am making (parang tatay na kita kuya!hehe) / At sa madami-dami dami pang ibang mga blessings na binigay saken ni Papa God. :). I will bring back the glory to you :)





19 comments:

JΣšï said...

kinilig naman ako dun sa...
"B1 (for inspiring and loving me always :D)--looking forward to spend more time with you :)" hehehe

dami mo nga blessings at ndi ka nakalimot na mag thank u kay Papa God. :) that's nice :)

o yung blessing ko din na berjer sa 26 ha...wak kalimutan. lolzzz

EǝʞsuǝJ said...

hehehe!
kinilig ka ba manang..
nyahaha
sya kaya?heheh

yes yes...dapat magpasalamat para hindi magtampo ang grasya..:)

cake ang balak ko bilihin ehh
hehe...:D
may okasyon di ba?hahaha

Deth said...

tama yan mare, tenk yu Bro!
ansaya naman ni jen, nakakahawa ang aura at pagkainlab...hehehe

JΣšï said...

anong okasyon yun jentot? hahaha!!

nakuuuu!! lalo akong magiging healthy nyan. yung tiramisu ang bilhin mo ha! lolzz

EǝʞsuǝJ said...

-Deth-
hehehe..
yeah..
kaya suggest lablayp mare!
para ebribadi hapeee! :)

-Jee-
hehehe
sige sige..
pero confirm ko pa muna kung tuloy sa 26..may istorbo kaseng umepal sa sked ko..hahah...:)

gillboard said...

sana mahawahan mo kaming mambabasa ng mga good vibes mo!!! hehehe

Ching said...

sana marami blessings pa... more more more lalo na kay B1... wala atah sa B2... hehehe

god bless....

ching

bomzz said...

Wow.... Blooming na Blooming talaga ang lahat ah...


wish you all the best sa inyong dalawa.......yun na yun.. hehehe

lenz said...

dami mo blessing ambunan mo kami...mas masaya kong lagi mag kasama ang b1 at b2

ingatzz..god bless..

EǝʞsuǝJ said...

-gillboard-
yess...
kya nga pinost ko para mahawaan kayo
(epidemya na toh..hehe)

-Ching-
hehe
sana nga po..

Godbless you too..

tenks!:D

-bomzz-
wahehehe
blooming kahit na walang tulog..hehehe

salamat poh kuya :)

-Lenz-
ehjehe..dala ka ng planggana
aambunan kita..:D

salamt po!

A-Z-3-L said...

congrats!

ung tiramisu wag mo kalimutan...
un lang ang cake na kinakain ko FYI.

hehehehehehe...

Ken said...

natawa ako dun sa comment ni jee, pero mas natawa ako dun kay AZEL, as in tira mi su? hahaha, may coffee yun ZEL, may caffeine...

Anyways, natouch naman ako dun, nabasa ko name ko, salamat... No need to mention, halos lahat naman ng naging kaibigan ko sa blogosphere, ganun, lalo na yung laging online! hehehe

Pero syempre dahil suportive sa KABLOGS, malakas ka saken.

hehe, happy ako sa inyo...

The Pope said...

Nakakatuwa di ba, kahit anong busy mo sa trabaho at malayo sa pamilya patuloy na bumubuhos ang "santapayan" grace ni Bro sa iyo.

Life is Beautiful, keep on counting your blessings.

PaJAY said...

Wow! at akoy natutuwa para sayo Jentot...akalain mong ang dami ng blessing na natanggap mo.. Kumbaga sa SHOWBIZ pag tinanong ka anong mahihiling mo,pwede mo ng Sabihin " i have everything ,so what more can i ask for"..ang taray!...lolz...

napashowbiz tuloy banat ko..makapag harvest na nga lang muna sa Farm ko!..lolz..


more to come Jentot!...lolz..

kampay...

poging (ilo)CANO said...

nyahahaha...ang terey mo b2.kasama pala si B1 sa mga blessings mo...joke!

tenchu also for inspiring and loving B1. Regalo ka ni Big Bro. sa kanya. remember that B1 is always here to love,to inspire, to care, to laf, to drim the impossible dream (kanta yun ah), to share and to make mano sayo lola..hahaha

wag mong isipin na malayo ka sa kanya. BUS lang ang katapat kapiling mo na siya...

186 days na lang pasko na!

EǝʞsuǝJ said...

-azel-
choosy ka mare?
meron ba nun sa city center?
hehhe..dun kase ako bibili..
o may pastry shop malapit sa bahay nyo?
haha..

-kuya kenji-
mas madaming tenk yu sayo kuya
:)
kulang pa yung pagiging supportive ko sa KABLOGS to repay your kindness and support saken / samin.:)

-the pope-
opo nga ehh..
kya nga po di natin dapat kalimutan na magpasalamat..

EǝʞsuǝJ said...

-pajay-
hindi ako marunong maglaro nyang Farm..turuan mo naman ako..
hahahahah

salamat prof..
:)
sana sayo din at sa family mo..:D

-b1-
hehehe
anu ba dapt si b1?
hindi ba blessing?
ehehehe...:P

wahaha
hindi ko naman iniisip na malayo si ikaw..
kase unli naman yung linya ng fone nyo sa opis..ahha..

:P

2ngaw said...

Hehehe :D ang lake talaga ng pagbabago dito sa pahinang to :D

EǝʞsuǝJ said...

-cm-
hahaha...
madami ngang nagbulong saken nyan...
**blush**
anu nga ba ang nagbago?
hehe..
hahalungkatin ko nga yung archives ko :))