18.6.09

Lab 101

Good things comes to those who wait....



28 comments:

bomzz said...

Wos Dis? lolzzz hmmm inlababo na si Jen ah...

bomzz said...

oy! tats down base! pala ako.. pers taym!..... madali kasing naamoy pag humahalimuyak wahahahah

lenz said...

inlababo ba? hehehe dapat 301 yrs yan..lolzz..jen para bang nasa alapaap ka,,

EǝʞsuǝJ said...

-bOmmz-
natatawa ko sa mga comment nyo...
hahaha
ituring nyo nga akong teenager.
(kapal ng fez ko)
hahaha...

oo kuya ehh..
tsktsk..
natamaan ako ng epidemya..

congrats..ang lufet mo kuya..
nataymingan mo yung pagpopost ko

-lenz-
hahaha
anung 301 yrs?
di ko gets parekoy..
hehehe..

2ngaw said...

Wow naman!!!in love talaga, wala bang pix na tutuo? ung kayong dalawa...syempre ung kagaya nung imahe sa taas :D

Busy raw sa work, pero may bagong entry lolzz

EǝʞsuǝJ said...

-Pareng CM-
haha
kaya nga short post ehh
hehehe...

busy ako maniwala kayo!!!
hahaha
wala pa kaming picture na ganyan
tsktsk...
kaya yan na lang tignan nyo..
wahahaha

JΣšï said...

huwaaww! inlab tlga si jentot! :) lab is in d eyr. hehehe...

asan na yung berjer namin ni izil? hahaha!!

dumaan lang ako. mamaya na ulit ako maglilibot kase dami ko trabaho e.

ingatz :)

EǝʞsuǝJ said...

-Jee-
punta kami sa inyo sa 26..
(hindi nya pa alam na pupunt kami sa inyo, pag nabasa nya toh, alam nya na..haha)

happy valentines day..
joke.
nyahaha...

Dhianz said...

oo nga bz daw... pero may post.. lolz... akoh naman.. gising pah... dapat tulog nah.. toinks!... teka.. awww! inlababo tlgah... *inggit akoh* ahehe... lolz... pinagchichimisan lang namen kayo ni b1 ni kuya EJ kanina.. ahehe... lolz... wish yah two all d' best... oh gaya nga nagn sabi koh kay b1 eh.... b2 lagay nyo lang si God sa middle nang relationship nyo para mas strong 'ung foundation nang pagmamahalan nyoh... *hugz sa inyong dalawah* Godbless! -di

EǝʞsuǝJ said...

-Dhianz-
mare adik ka...
wahaha
hindi ka padin natutulog anung petsa na

slamat mare..
yeah..
we will put God in the middle of the relationship so that no matter what happens..maging strong yung relationship namen..
ayie!
salamt mare..

tandaan mo lang yung laging bilin ko sayo...
steady ka lang...
"He will come at the perfect time"

JΣšï said...

jen... sa 26 kayo punta ng haus? cge cge... tamang tama.. kase 26 is... 26! lolzzz

magluluto na lang ako ng pritong itlog. gusto niyo ba yun? hahahaha!!

seryusli...anong gusto nyo? para makapagluto ako.. :)

EǝʞsuǝJ said...

-jee-
nabalitaan ko na yan..
hihihi..
binulong na saken ng hangin..
hehehe...

bahala ka na sa menu manang!
ako bahala sa kwento..
nyahahaha...

Dhianz said...

awww.. thank u sa word of encouragement moh... *hugz*...

tutulog nah po... ahehe...

abah! pupunta palah kayo kay ms. jee... sama! lolz

ingatz! Godbless! -di

Gumamela said...

***kilig***

ang sweet!

A-Z-3-L said...

nagbusy-busyhan ako para sa ka-blogs.. nung magpahinga na ako aba at eto ang bungad!!! asus! pipicturan ko kayo sa 26.. para may maipalit ka naman jan!

EǝʞsuǝJ said...

-dhianz (agen)-
adik ka mare..
dapat lang na matulog ka na..
hehehe...

no problem mare..
madami ako nyang words of encouragement na nakatago..
hehehe

Godbless you too!

-Ate bhing-
hahaha..
**blush**


-AzeL-
hahahahaha...
takte..
madami akong pimpols ngayyooooonn
wag mo kaming picturannnn
nyahahaha

JΣšï said...

azel... kung ayaw ni jen na magpa picture ako nalang ang picturan mo kahit sawang sawa ka na sa pagkuha ng picture saken! hahahaha!!

o kung ayaw ni jen...si pogi nalang ang picturan natin dun sa may aquarium sa bahay! tas post natin sa kablogs. hahahaha!!

jen.. magpa derma ka na kase. alam ko kung saan ka pwedeng magpunta. effective dun! promise! hehehe...

ay nga pala.. si azel pala ang magluluto sa 26 jen. meron yang expert lutuin! promise! di ba azel?? lolzz

PaJAY said...

hangpula ng lips ,ah!...mafi faida hada!...puro hugs lang ang alam mo!walang kwenta!..lolz...

ilang araw ka ng kinikilig jen?mag pacheck-up ka na,baka epilepsy na yan!..lolz..

best wishes...

Deth said...

hanglufet talaga...kinikilig pa rin ako...ansaya saya naman ni mareng jen:D yiheeee!!!

poging (ilo)CANO said...

ano yan laboratory 101? parang subject lang sa skul yun ah..hehehe..

red na red leps mo kupz! parang bagong lepestek..nyahahaha..

Kosa said...

apiiiiiir!
tama yan!

Dhianz said...

malufet tlgah minsan bumanat si kuya EJ aka Pajay eh noh... lolz

hi sis jenskee... gising na akoh.. teka... nde ata akoh natutulog eh..tsk! ingatz kayo ni pogi-kun...

GODBLESS! -di

gillboard said...

uyyyy... yihiiiiiiii!!! magsisimula na maging keso lahat ng post niyan!!!

hahaha

SuperGulaman said...

ma-cheese ito... aheks.... pero gusto ko yan.... mmhhhhh...mga 4 years na din akong naghihintay ah.... aheks... ^_^

Trainer Y said...

hangpula ng lips ,ah!...mafi faida hada!...puro hugs lang ang alam mo!walang kwenta!..lolz...

ilang araw ka ng kinikilig jen?mag pacheck-up ka na,baka epilepsy na yan!..lolz..


natawa ako jan! hahahahaha
puro hugssss... bwahahahahaa
wala bang def-defr-wala... never mind..
haymmmm sooo hafi por yu...

Hari ng sablay said...

clealiness is next to godliness

Desert Aquaforce said...

alam ko to ah... ibinulong saken ang kwentong ito!

EǝʞsuǝJ said...

-jee-
hahah..
masakit magpaderma..
para nilang kinakayod yung muka mo..
nakakaiyak..
hahaa...

anung iluluto ni azel?
tsktsk...

-pajay-
madami kang alam prof!
haha..

kayo lang ang kinikilig..
naiiihi siguro kayo..
ahaha..

takte
best wishes?
hindi pa kami magpapakasal!!!!
hahaha

-Deth-
mare...
iihi mo na yan..
ahaha...
masama na yan..
nyahaha

-b1-
ang agreement..
nyahaha..

:P
wawang bata..:D

-kosa-
ahh
so balak mo sundin yan?
tsktsk..
suggest lablayp parekoy!
kuha ka sa isa sa mga inaalagaan mo jan! :)

-Dhi-
haha
adik ka mare...
oo ingat sya saken..joke..

Godbless you too!

-gillboard-
aww
honga pare..
kahit anong gawin ko sa makesong post ako nag-aarive..haha

-supergulaman-
hahaha
tsktsk..
matatapos din ang paghihintay mo pare..:)
be patient..aww

-Yanah-
hahaha
nagbabuckle ka..
anung gusto mong sabhin ahh?

hahaha..
tenk yu bakla!!!
pero gasgas na yang linyang yaaaannn!!haha

-HNS-
lol ganun?
hahaha
slamt pare!

-Kuya NJ-
hehehe..
sino po nagbulong?
ava ava..:)