20.6.09

Nasaan ako kahapon?

7am ang calltime. Pero gaya ng nakasanayan ko, 7am ako gumising at nakarating sa simbahan ng 7:40am. Ayus lang. Alam kong di sila magsisimula ng kulang ang kanilang "sopraning" (ang yabang !hahaha).



At oo, maigsi na ulit ang buhok ko. Summer na kase, at naiirita ko ng suklay ober hir and there. Haha. Tignan nyo pa tong sunod para makita nyo yung mga nagmumura kong pimpols. Haha...

Yan ang mga sopranings. Pero ang orig na katandem ko eh yang naka-green. For better or for worse. Till 8th note and half note do we part kami nyan ni Jhandy. Haha. At syempre kasama namin yung malulusog na mga iba pang members. Si Sheryl at Luna (sayang Yanah wala ka dito, oks na sana). Hehe.

-------------------------------->
Ang mga group pictures! (Yung mga kapeysbuk ko, eto rin yung mga yun!heheh...)




At dahil nagpakamatay ako sa pagpapaalipin sa kanila kahapon (joke), hinayaan nila kong wag magpakita sa kanila sa byernes! Yeay! QT naman namin ni B1...:), we will invade Dubayerzzz Azel and Jee! :D

16 comments:

EǝʞsuǝJ said...

based!!!!!


adik ka sa picture!
yun lang ang masasabi ko..
hahahha...

JΣšï said...

asan ung mga nagmumurang pimpols? wala naman ah! hindi ko siya makita jen kahit naka salamin na ako! nyahahahaha!!

at isa ka ngang adik tlga. pag nagpunta kayo sa bahay ni pogi picturan lng ang gagawin natin ha. wag na kayong kumain ha... lolzz

EǝʞsuǝJ said...

-jee-
eh pareho kong peborit yun
pano naman yun?
picture at pagkain?
heheheh...
...

malapitan lang sya kita..
chka maganda camera nila
kaya mukang makinis ang peslak ko...
wahahah...

Ching said...

hehehe saan ka kaya jan? di ko kilala im sure kilala ka ni len tanong ko nalang.....

ganda ng mga pics nyo...


ching

Trainer Y said...

:(
hu hu hu hu
tekaaaaaaa ka-soprano nyo na rin si luna mystica?????
sinetch si sheryll? dont know her chureeee...
pakisabi kay jhandzzzz "amisyu bakla"

nakakamiss na din si tatay joel.. aba at abu dhabz na sya eh bakit nakikita ko sya jan sa petyurs??? hmmmmm?
namimiss ko na talaga ang 12345-432-123456789-87654321 :(
music ministryyyyyyyyyyyyyyyyyyy waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
o cgeh na babushki

Deth said...

choir, ako rin songer dati pero hanggang alto lang, ahahahaha...kaya ginive-up ko na ang career na yan, nyahahaha

waaaaaah, gusto ko ng short hair...T_T, but will i ever get the courage? ahahaha

Hapi paders din nga po pala sa papi mo:D

Anonymous said...

Cute haircut.. bagay! Ako rin maikli lang talaga hair ko para konting suklay ayus na.. di pa naman ako pala-suklay..ahaha!

Ganda ng color ng shirts nyo! Ube ba yan???

poging (ilo)CANO said...

basta wag kang magpakulot baka magmuha kang ewan...hahah

@jee,
damihan mo lulutuin mo, matakaw sa pagkain si kupz..lolz..

Gumamela said...

ang saya nyo nman....

gudluck!

Kosa said...

ahahaha.. taena.. sige sige aabangan ko yung Post mo tungkol sa QT nyo ni B1...

at ang Post, parang prenster lang..handaming petsurs..

kitakits sa susunod na kabanata ng post tungkol sa mga sopranings

gillboard said...

ang saya naman niyan!!!

Anyway, happy father's day sa iyong Papa!!!

Hari ng sablay said...

bah. songer ka pala pre.hehe

pimples?hirap kasi makatulog naks!

Francesca said...

soprànings, lol
i like the word, hehe

tekà me bàlàk bà kyong sàsàli sà broàdwày?

àng sàyà sàyà nyo, inggit àko, feeling nsà pinàs lng kàyo!

EǝʞsuǝJ said...

-yanah-
soprano naman sya ahh
pero original saltik 2 pa din kami ni jhandy..
kami pa din yung paboritong parusahan ni Ferdie..
hahahaha....

saten pa din sya kasali pag may activities...
chaka yung isang pic jan,
para sa yrbuk yan..
ehehhe...

-deth-
alto rin ako dati mare
nabanat lang kaya tumaas ng ranggo.

hehe..
bakit naman kayo natatkot magpagupit?
tsktsk...

salamat poH sa pagbati!

-Ms dylan-
oo nga..
masyadong mahirap imanage ang mahabang buhok..

opo ube..hehe..

EǝʞsuǝJ said...

-b1-
opo sir..
di naman ehh
anu ko abay?
hahaha..
neks month pa :D

gumaganyan ka pa..
dun ka sa page mo magcomment oi..joke..:)

-ate bhing-
hehe
slamat po ate..
:D

-kosa-
haha
may ganun pa..
anu ka fansclub ng tandem namin?
joke...

hindi na ko nagpeprenster kaya dito na lang..wahaha

sa susunod magpopost ako ng kanta ng sopranings..haha

EǝʞsuǝJ said...

-gillboard-
honga masaya kahit na nakakapagod..

salamat!
happy father's day din sayo at sayong tatay!

-HNS-
oo pre
sa kasamaang palad songer ako..

nyahaha
oo pare..
may insomnia ko ehh..
kya hirap matulog

-Francesca-
add po pla kita sa blogroll ko..
hehehe
asteeg ng term nho..
nyahaha

wala po ate..
mahirap sumali dun..
:)