15.6.09

Grow old with yah ^^,


I wanna make you smile whenever youre sad
Carry you around when your arthritis is bad
All I wanna do is grow old with you

Ill get your medicine when your tummy aches
Build you a fire if the furnace breaks
Oh it could be so nice, growing old with you

Ill miss you
Ill kiss you
Give you my coat when you are cold

Ill need you
Ill feed you
Even let ya hold the remote control

So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed if youve had too much to drink
I could be the man who grows old with you
I wanna grow old with you

13 comments:

=supergulaman= said...

favorite ko itong song na ito ni adam sandler... actually favorite din ito ng grasya...waaaa namiss ko sya... pero ayuz lng..salamat ^_^

JΣšï said...

jennnnn!!! ganda ang song na yan :)

para kanino mo dedicated? lolzz

"So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed if you've had too much to drink
I could be the man who grows old with you
I wanna grow old with you"

**yan ang linya!! hehehe...

Hari ng sablay said...

naks! punong puno talaga ng pag-ibig dito hehe

ang cute naman ng pics. pro pag may gnyan ako kakainin ko lng,lols

A-Z-3-L said...

Itong awiting ito ay alay sayo
Sintunado man 'to mga pangako ko sayo
Ang gusto ko lamang makasama kang tumanda

Patatawanin kita pag hindi ka masaya
Bubuhatin kita pag nirarayuma ka na
O kay sarap isipin kasama kang tumanda

Ibibili ng balot pag mahina na tuhod
Ikukuha ng gamot pag sumakit ang likod
O kay sarap isipin kasama kang tumanda

Sasamahan kahit kailanman
Mahigit kumulang di mabilang
Tatlumpung araw sa isang buwan
Umabot man tayo sa three thousand one

Loves na love parin kita kahit bungi bungi ka na
Para sa akin ikaw pa rin ang pinagwapong papa
O kay sarap isipin kasama kang tumanda

At nangangako sayo pag sinagot mong oo
Iaalay sayo buong puso ko sumangayon ka lamang
Kasama kang tumanda
__________________

eh favorite ko ang tagalog version nyan! tanong mo pa!!!

Deth said...

aaaawwww...

may kinantahan ako neto...ayun may gelpren ng iba...ahahaha!

EǝʞsuǝJ said...

-supergulaman-
hehe..
paborito ko rin yan pare..
hehe..
maganda kasi yung mensahe...:)

-manang dyi-
haha
tinatanong pa ba yan?
ap kors kay
sampipol ober der :D

hahaha...
kinilig tuloy ako..
:))

EǝʞsuǝJ said...

-hari ng sablay-
pare?
haha.
nagutom nga ako nung nakita ko yang pic na yan...

hehe
valentines dito ehh :D

-azeL-
haha
yan ba yung kinanta ni toni g?
hehehe!
akala ko walang may gusto netong kantang toh bukod saken..
:)

-deth-
haha
kantahin mo na lang ulit sa iba..
:D

gillboard said...

di mo na madedeny inlababo ka talaga!!!

Anonymous said...

Wedding singer ang tema dito ah..
Naging fave ko rin to noon.

Kung sinuman ang taong kinaiinlaban mo, napaka palad nya!

Sinu ba kasi yan???
Nangingiti tuloy ako, hehe.. Gumagaan kasi feeling ko pag alamkong may inlove na tao sa paligid ko.. Yihaaaaaah!

EǝʞsuǝJ said...

-gillboard-
haha
parang swine flu ehh
nahawa ako..
tsktsk..
epidemya nga ata..:D

-dylan-
hehehe!
honga..
isa kasi sa mga kanta yan sa kasal ng pinsan ko..
naging paborito ko na din..

nasa paligid lang sya..
isang araw ibubulong ko sayo Ms.Dylan..:D

Dhianz said...

ang swit naman... ang swerte swerte naman ni ehem ehem.... ahhh.. nawala palah kayo nang electricity kaya palah nawala kah kahapon... ahehe... nde palah... nakatulog ka palah... toinks!... laterz sis... ingatz lagi kayo ni ehem... Godbless! -di

EǝʞsuǝJ said...

-DHIANZ-
haha
swerte ba pag sweet?
asan ang kendi?
baket sweet?
hehehe...

Godbless you too!

poging (ilo)CANO said...

kanta ba yan o tula?

adik ka parin kupz!hehe