15.8.09

7 things

I've been tagged again. Actually may mga nag-tag nga ata saken nung mga nakaraang panahon pero sa sobrang kabisihan ko, parang hindi ko nagawa. Patawad po! Hahanapin ko po yung tag nyo tapos gagawin ko (nag-ekspleyn pa talaga..haha). O sya, move forward na tayo ng makarami.

Eto daw yung mechanics: ^^,

1. Thank the person who nominated you for this award.

2. Copy the logo and place it on your blog.

3. Link to the person who nominated you for this award.

4. Name 7 things about yourself that people might find interesting.

5. Nominates 7 (nagagawin kong nine..hehehe) Kreativ Bloggers you nominate.

6. Post links to the 7 blogs you

7. Leave a comment on each of the blog letting them know they have been nominated.




Una sa lahat, gusto kong pasalamatan si Superjaid sa bonggang award na nipasa nya saken. Kahit hindi ako creative, pinasa mo pa din saken to..^^, joke. I appreciate it sis! Tenk yu ng bongga *hugs*





7 things ( Feeling Myley Cyrus eh nho)
  • Ang kaisa-isang musical instrument na kaya kong tugtugin eh ang Flute. Kahit gamit ang ilong ---kaya kong gamitin yun...(yuckness! ^^,)
  • Paborito akong ipatawag ng guidance councelor namin sa guidance office nung highschool ako (hindi para sermunan) kundi, para pakinggan ang rendition ko ng Heaven ni Bryan Adams. ^^, (sipsip!!!)
  • Napili akong isa sa mga representatives ng Pop Idol para sa Northern Emirates(isang contest na idinadaos yearly ng SFC), pero nagdadalawang-isip akong ipursue. Ang dahilan --- *takot na mapahiya* ^^,
  • Aamin na ko! Oo, ADIK ako sa Farmtown. =)). At kahit na busy ako sa trabaho, inuuna ko asikasuhin ang hacienda ko, kahit na alam kong laro lang yun!
  • Naubos ko na ang sick leave ko para sa taong 2009. Na nagamit ko lang dahil sa katamaran kong pumasok pag araw ng sabado. ^^, gudlak sa susunod na absent ko! kaltasan mode na ito! \m/
  • Sa loob ng isang linggo, three days lang ako busy sa trabaho ko --- namely, sunday, monday at thursday. Rest of the days, busy lang ako sa pagtambay at pag-iikot sa mga blog nyo. At kung hindi nyo ko nararamdaman, yun eh sa kadahilanang nag-aadik ako sa Farmtown o sa plurk. ^^,
  • Crush ko si Kiko Rustia-oo siya nga, yung sa Survivor Philippines-season 1. Pero nung nalaman kong may kamuka pala sya --- itinapon ko na yung mga pangarap ko na makasama at mapisil ko ang mga masel nya. Hahaahaha... Peace out habibi \m/
Ipapasa ko ang tag / award na ito kanila:

Azel
Jee
Marco
B1
Deth
The Pope
Hari ng Sablay

5 comments:

SuperGulaman said...

need ko na magkoment pra makabawi nmn ako...aheks...

Miley Cyrus ba kamo... aheks... nakakahalina sya...i mean ang music nya..."The Climb"..the best..message at rhythm...ayuz na ayuz...

cge..gudluck sa pop idol...at sa leave mo...aheks...bat mo kasi inubos... :D

A-Z-3-L said...

Kiko Rustia? Muscle man? kow!

peace din!

shattap!

(salamat pala sa award, busy pa. kunin ko later...)

eMPi said...

wow.... salamat jenskee sa award... kukunin ko na to ha.... dagdag koleksyon ng mga awards ko... heheheh!

The Pope said...

Purihin ka Jen sa kabila ng pagiging abala natin sa blogospero ay may mga biyayang ganitpala pa ang ipinagkakaloob sa atin.

Maraming salamat sa pagbabahagi, pagpalain ka.

Isang mapayapang araw.

kcatwoman said...

haha miley cyrus