11.8.09

Nawawala ako

Mga kapwa blogero,

Nitong hapon ng August 11, 2009, ay nawala ako. Hindi ko po maalala ang daan pabalik sa bahay namin. Galing ako sa lugar na pinagtatrabahuan ko pero ng ibaba ako ng service ko sa kanto ng kinatitirikan ng aming mansyon, napagdesisyunan kong sabihin sa sarili kong nawawala ako. Nag-away po kami ni b1 kagabi sa kadahilanang ayaw nyang tumigil sa paghaharvest ng kanyang mga pananim sa farmtown. Nagalit po sya at tuluyan nang nakipaghiwalay saken. Sinabi nya po saken na "Crops will go to waste if i will not harvest this". Hindi ko po kinaya kaya ngayon po ay mababa ang presyon ng dugo ko ---pero nawawala pa din po ako. May nakita akong computer shop sa may kanto (pangalawang kanto mula sa binabaan ko ng service), at nag-online ako. Nagpasya akong gumawa ng post dito sa blog ko. Sa kadahilanang nawawala ako. Hindi ko po maalala ang pangalan ko dahil nga nawawala ako. Wag po kayong magalit saken, nagmahal lang ako at pinagpalit ni b1 sa farmtown. Hindi ko lang talaga kinaya. Kaya nagdesisyon akong sabihin sa sarili kong nawawala talaga ako. Kung makikita nyo po ako na pakalat-kalat sa kalsada, tawagan po ninyo ako sa numerong ito: 050.857.96.10. Salamat po.

At higit sa lahat, gusto kong sabihin kay B1 na mahal na mahal ko sya. Advance happy monthsary saten at sa farm mo. Ay mali, hiwalay na nga pala tayo dahil sa farm mo.

Bujoi..^^,






















Grabe, pinawisan ako ng malapot sa pag-iisip kung paano ko bibiguin at ililigaw ang sarili ko. Ewan ko ba. Sa hindi ko maipaliwanag na dahilan eh yan ang naisipan ko ipost. Pasintabi lang po sa pwedeng masagasaan. Joke joke lang po =). Pero totoong mantsari namin ni b1 bukas. At hindi pa po kame hiwalay. Dahil nakakapagod po magkwento na naghiwalay kami ngayon, tpos bukas eh magkakabalikan kami ulit. =)) Peace out.

13 comments:

2ngaw said...

Nyahahaha, alam ko to!!!alam na alam ko to!!!taytol pa lang, natatawa na ako eh lolzz

Ayos ka talaga mare!!! lolzzz

Happy Monthsary na lang sa inyo ni Bebe Pogi nyahahaha lolzz

Superjaid said...

hehe Ü ang kulet eh, nweiz, happy monthsary po sa inyo ng b1 mo sis..Ü

Anonymous said...

huwaw!! after ng napakatagal kong pamamamhinga, eto at ito ang pinakaunang kokomentuhan ko...!!!! ang swerteeeeeeeeeee mo!
pero ADIKKKKKKKKKKKKKKKKKK ka talaga!

NAWAWALA ka!!!!!! alam ko rin yan!!!! nyahahahaha malamang sa alamang eh nai-update mo ako tungkol sa bagay na yan...
pero nakakasama ng loob na parang tinamaan ako sa pagkaligaw... oh well.. never the mind...

hapi mantsari na lang sa inyo..
mantakin mong napagtyagaan ka ng "bebe-batman" (humaygawd!!!!!! di ko kinaya! hahaha) mo! bwahahahaha

o, sya ako'y yayao at at maghahagilap ng solusyon sa problema ng sambayang pilipino!

adios mi amiga!
bwahahahahah

Nagmamahal ng lubos,
-mother earth-

Deth said...

mare lokaret ka talaga...ahaahhahha,hangkulet ng post na to to the nth power...
ho sya, sanaý makita mo ang pauwi sa mansyon niyo ha...happy fiesta sa inyo ni b1...

The Pope said...

Hapi mantsari, may burger pa ba?

B1 said...

Thank you for
the happiness,
the inspiration,
the time,
the messages,
the calls,
the care,
the moments,
the kisses,
the hugs,
the laughter,
the memories,
the plans,
the farm,
the love…

i may not be a perfect boy for you,but i can be the right boy for you. love you so much b2!

(napa english tuloy ako)

sa friday na lang ang COKE!

gillboard said...

ang cheesy... hapi mantsari sa inyong dalawa!!!

eMPi said...

hapi monthsary B1 B2!

EǝʞsuǝJ said...

*CM
hahaha
anung alam mo pare?
alam mo ba kung nasan ako?
=))
adik ka pare...
ang sagwa basahin "bebePogi"
hahahaha

*Superjaid
tenk yu sis!
=))

*ME (na bilog)
hahahaha...
kung adik ako, anu ka pa?
ikaw ang PINAKA!

hahahaha...
=))
eto naman "bebeBATMAN"
ang halay tignan..^^,

EǝʞsuǝJ said...

*Deth
hahaha!
wanport pa lang yan mare..
mas matindi pa ang mga susunod..
=))
salamat mare
saka na ang lechon ahh
bawal ang baboy dito ehh...^^,

*The Pope
wala na pong burger kuya..
hehehehe
gulay daw ang gusto ni "Bebe" ehh
nyahahahah....

salamat po kuya! =)

EǝʞsuǝJ said...

*B1
ikaw ba talaga yan?
bakit english?
nyahahaha....

lab lab yu deen b1...
^^,

*Gillboard
pare..
inggit ang tawag jan..
nyahahhaa..
salamat! =)

*Marco
salamat!
at salamat na din sa gift idea..
=))

Anonymous said...

Nalito ata ako dun ah.. Haha! Pero happy monthsary sa inyo ni B1!

Buti ka nga may lablaff! Ako hinahanap ko pa...lolz

Ken said...

ang saya ng post mo! happy monthsary! and we love you guys, but b1 loves you more! KABLOGS Surprise ang post ko, pero bakit puro hay lab u dun...dahil pala sa inyo.

pati si The Pope, nahawa sa sweetness