18.8.09

Emo-ng



Isa siya sa mga hindi pansining babae sa kanilang klase. Bukod sa kanyang "maliit" na height, at sa kanyang "payat" na pangangatawan, mayroon din siyang buhok na hindi naging kagaya sa buhok ng mga nasa commercial ng shampoo o ng conditioner, bagama't lagi siyang tinatanong kung, "mahangin ba sa labas", o sinasabihan ng "mag-star margarine ka kase", nagpatuloy ang kanyang pakikipagsabayan sa agos ng buhay.





Maraming beses din nya naramdaman ang inggit at galit sa kanyang puso. Sa hindi kasi maipaliwanag na dahilan - hindi nya kamukha ang alinman sa kanyang mga kapatid! Hindi niya kahawig sinuman sa kanyang mga magulang! Bagay na nagpapasama sa kanyang loob.






Isang madilim na gabi, nakita niya sa isang madilim na eskinita ang isang matandang pulubi. Sa unang beses ay natakot sya dito - ngunit makaraan ang ilang segundo ay nilapitan din niya ito upang alukin ng dala-dala niyang masarap na tinapay galing sa panaderya ni Mang Ramon. Ngumiti at tinanggap ng matanda ang tinapay. Maya-maya pa ay nagliwanag ang paligid. Ang matandang kanina ay nanlilimahid ay biglang naging isang napakagandang babae (weet-weew ^^,) Suot ang isang bestidang kulay pula, nagwika siya sa babae. "Ako ay isang mensahera ng Team Kablogs, nais nilang ipaabot sa iyo ang munti nilang regalo.." Inabot sa kanya ng diwata ang kahon. Binuksan niya iyon at laking pagkamangha niya ng makita niya ang laman niyon!




Kalakip nito ang aking munting awitin dahil sobrang natats ako sa award na inalay ng Kablogs sa aken.


---------------------------------->
Nais ko pong magpasalamat sa bumubuo ng KABLOGS team. Mula sa founder na si Kuya Kenji, Kay Cm da' Prexy, Kay Kuya George na VP, kay Jee, Azel, Lenz,Kuya Rio, Kuya Bomz, Doc RJ, Kuya Nebz, Marco, Deth, Poging (ilo)cano, Kosa, Marlon, at sa lahat ng mga bloggers na nakibahagi sa KABLOGS sa kanilang munting paraan. MARAMING SALAMAT PO! Para sa kumpletong listahan ng mga nagkamit ng munting regalo mula sa KABLOGS, maari nyo po itong makita ang kumpletong listahan sa sumusunod:

14 comments:

poging (ilo)CANO said...

hang ganda ng pasakalye ah. talagang kitang kita na may pinaghugutan..hahaha

weet..weew...."bebe"

kala ko kasali yung mga batang cute sa award...o di kaya i-aaward pa lang yan?...nyahahaha...

EǝʞsuǝJ said...

*BebeBatman
hahahah
naaliw ako sa bago mong pangalan
nyahahaha...

oo, may pinaghugutan talaga yang intro...
trutulayp
=))

bata?
iaaward?
how come?
;))
in ur dreams "bebe"
=))

Ken said...

Congrats, talagang angkop ma angkop sau ang award mo ah, imagine mo, ilan ang score mo, 300 mahigit yun... Congrats cutest-ever-pretty-taken-girl-named-jen.

Happy Christmas pala kanina!

gillboard said...

congrats!!!

2ngaw said...

Hehehe :D San na naman kaya hinugot to?

Congrats Cute na Mare :D

Deth said...

ayus ang intro...kala ko humiling ka rin ng sports car dun sa magandang babae...yung red! ahahahaha...

Congrats Mareng Jen! weet-weee

A-Z-3-L said...

i never saw the award until now...

pagkakita ko, humagalpak na ako ng tawa... ay mali pala.. dapat pala dalagang tawa... (roflol) ayan! ganyan medyo sosi! ahihihihi!

congrats! and thanks also for all the efforts.

hanep sa intro.. parang nakikita ko na ung role mo pagtanda-tanda mo pa.. lola basyang! lolz!!!

Hari ng sablay said...

fairytale ang intro ah,haha ayos pare, congrats! sayo pala napunta yang cutest,kala ko sa a... ah wala,hehe

Anonymous said...

kongratsuleyshuns!

kahti na sa tingin ko eh.. hmmmm wag na nga... nibir maynd bwahahaha

from the bottom of the earth, kongrats sa award..

more power to KABLOGS..

-mother earth- (saves the day! hahaha)

Superjaid said...

Hankyut ng intro sis, pati new layout mo..hankyut kyut din,Ü congratz sa award!Ü

JΣšï said...

jeeeeennnnnnnnnnnnnn!!!!!!!!

congrats! bagay sayo yung award :)

at ang intro ha...CAR yung RED! lols!

at impernez, gusto ko ang layout mo...hihihihi...

EǝʞsuǝJ said...

*kuya kenji
hahahaha
Cute Blog ata yung napanalunan ko kuya..
hindi po "cute blogger"
=))

Cutest-ever-pretty-taken-girl-named-jen (blush)

Happy new year naman po sainyo kuya! :D

*gillboard
wuist
musta na?
salamat :)

*CM
Pare...
heheheh
sa tabi tabi lang
nyak...

Tenk yu...
Gwapong pare
oi..heheheh

EǝʞsuǝJ said...

*deth
hahahah
mali ng hiniling eh nho

at chaka krisis kase
kaya ndi pwde ang kotse..

tenks mare...


*azeL
hahaha
pa-demure ang lola
ahihihih

effort ba kamo?
hahaha

lola basyang
tapos si bebe si lolo basyong
hahahahah

*HNS
hhahaha
hinarang ko yung award pare
ang lagay eh
"funny ka na, cute ka pa?"
aba syempre funny ka na lang tapos cute ako
joke...
salamat pare...

*ME (na bilog)
hahahah
umaapela ka pa
rest your peys...

:P

EǝʞsuǝJ said...

*superjaid
hehehe
salamat sis
:)
sali kaw sa kablogs ahh
:D

*Dyi
hahahaha
sayang ang kotse kung wala namang license...

=))
ako din gusto ko yung layout ko
hehehehe