23.8.09

The day I fell inlove

Don't know what to do whenever you are near, Don't know what to say, My heart is flowing with tears, When you pass by I could fly, Every minute, every second of the day, I dream of you in the most SPECIAL way, You're beside me all the time all the time.....DON'T KNOW WHAT TO DO by: Ric Segreto
It was months ago when I was blinded with such an unwanted attraction. It was the same time when my heart has seriously taken over me. I refused to eat and sleep. Even my "ME" time was ruined because of those unwanted feelings. Worst of it, my closest friend also likes him so I distanced myself from him. Days passed by and the feelings started to grew deeper. Maybe, that's the power of love - it flows down into your system, without you even knowing it. One day you'll just see yourself constantly thinking about that certain person. And before you know it - LOVE has contagiously taken over you.

Yeah, I kept it as a secret. Nobody knew about it. Not even my bestest friend, not even him. I just plunged into that feeling and then ran into our house and think about it - big time. I became mad about it. I became so attached to that feeling and I get so dependent and I started wanting his attention more. But it came to my senses that the feeling might be wrong. And it came to me that it was not meant to be. That it was just all me, and I was only probably dreaming all along.

I was so down by that time. Suddenly, after a month of believing that a love built amidst oceans and seas will work - I realized that I was just dreaming. I was so pathetic to believe that magic is really there, that once you summoned to the sky - to God, He will be mine. But, unfortunately, God did not replied any single word. He just sent me a blank message.

Fortunately, I managed to let it go and move on. It took me a lot of courage and loneliness. But in return, God gave me someone better. Someone who loves me whole-heartedly, someone who sticked by my side thru thick and thin. Someone who loved me for being ME.
--entry from my Journal dated June 12,2009.

Good things comes to those who wait.

16 comments:

Ken said...

alam mo ba na pinakalove na love na love ko ang song na yan at kinanta ko yan kay Mrs. Thoughts kahit sintunado? Whoa, come on, read the lyrics, and sing it. It is very true, every word of it!

Merry Christmas! Happy monthsarry, hahaha! kahit walang occasion, happy in love! hehe

Superjaid said...

si kuya pogi yung dumating di ba sis?Ü

nung mabasa ko to, naalala ko tuloy kung paano ko rin nakilala si blanco..haaaay..nweiz, things do happen for a reason at minsan talaga di ibibigay sa atin yung gusto natin dahil may nakalaang iba para satin na MAS HIGIT pa dun sa hinihingi natin, kailangan lang talaga nating magtiwala sa Kanya..Ü

Ken said...

base ako, grabe, as in!hahaha!

EǝʞsuǝJ said...

*Kuya Kenji
hehehe...
aba alert ahh...

eto pa yung gusto kong part kuya...

I have loved you only in my mind
But I know that there will come a time
YOu'll feel this feeling I have inside


nyak..
and pag nagproceed pa ko..
yari ako pag nagreak si ME.
heheheh


*superjaid
kerek sis!
bawal ang atat..
hehehehe

*kuya kenji
naks...alert ahh
hehehehe

poging (ilo)CANO said...

--entry from my Journal dated June 12,2009..ahihihi...independence day!joke

"The times we spend together
are the best times that I know,
I am a better person, because
you've made me so"

Hari ng sablay said...

fave kong kantahin yan sa videoke,hehe tama it's worth the wait, mahirap talaga pag pinasukan ng pag-ibig kahit bestpren nkakaagaw mo,hehe

Dhianz said...

nosebeleed ahh.. galing mag-english... *clap* *clap* hehe... post koh ren kaya 'ung mga journal koh... ahehe.. 'la lang..

naks naman sis jenskee.... hihheee... minsan nga sabi nilah san sang direction ka pa nakatingin... sa north, east, south, west... tapos andyan lang palah.. right beside yah... naks!

God knows who's better for us...meron tlgah syang someone na meant for all of us... naks... sau i think you finally found him... akoh nagtratravel pa atah sa outerspace or sa sarili nyang mundo.. haha.. lolz..

minsan si God may sense of humor den.. basta... minsan kapag tinatanong moh sya nagn bagay bagay... ang labo koh noh.. basta 'unz...

'la kah sa plurkville.. i was lookin' for yah.. nakitah koh si Ate Yanah tinanong kitah.. sa YM kah raw eh.. so 'unz...

ingatz.. laterz.. Godbless! -di

Anonymous said...

i dont wanna react...

do u still remember how we used to sing that song before?

hmmmmmm im glad uve found the love of your life...im happy for you..

-ME-

2ngaw said...

"Blessing in the Sky" , ano raw?!!! Lolzz grabe!!!ang ganda..ng font hehehe nosebleed, MAGTAGALOG KA NGA!!! nyahahaha

Bebe Pogi, Alagaan mo si Mare ah..lage mo painumin ng gamot, kita mo nag eenglish na naman :D

EǝʞsuǝJ said...

*B1
para ka talagang hi-skuL
peace!
heheehhe....

saang part ng kanta yan Bebe?
hahaha..
nagiimbento ka na naman ahhh
(blush)

*Sablay
hehehehe
ako, mas gusto kong napapakinggan yan...

hahahaha...
sinabi mo pa pare..
pero oks lang
past is past...


*Dhianz
(abot tissue)
hahaha..
mare dahan dahan ang pagpunas ahh..
hehehehe

at ayun, ginamitan pa ng mapa.

Di ko keri ang magplok kahapon
so ayun,
bisi din ako sa ym
and busy ako sa pagtayp delete ko sa post kong toh...
(kitams nahirapan din naman ako sa pagi-english)
nyahahahha

Godbless yah too! :D

EǝʞsuǝJ said...

*Anonymous ME*
huwayy layk dat?

hehehehe...
taeka
past is past na bakla

oo,
habang kinakanta eh merong (far away) look-ing over there...
tsktsktsk....

sana ikaw din,
ull find yours =)

*Pareng CM
wahahaha...
Blessing in the Sky eh nho...
(abot tissue)

hahahaha...
ginawa mo pang nurse si bebepogi^^,
WB pala pare
(World Balance)
san ka ba napadpad?
nyahahaha

adik ka pare...
hehehehe

2ngaw said...

Anong saan napadpad? aahhh...kahapon? lolz

Eh pag uwi ko ng barracks, bihis lang ako tapos sabay kuha kay laptop tapos nag pa invite ako sayo tapos natulog na ako lolzz

Eh kasi naman, 48 years na akong hindi natutulog

Aba at naalala mo pa si WB ah nyahaha World Balance lolzz

JΣšï said...

gusto ko yang song...paborito namin yan nung kaibigan ko :)

hmmm...kelangan ba talagang english?? nosebleed ako! lolz!! pero ang galing ha? apir! :)

naniniwala ako na may taong nakalaan talaga para saten...minsan hindi mo ito kelangan hanapin kase darating nalang siya...pero sabi naman ng iba e kung hindi hahanapin e baka tumanda ng dalaga o binata. lolz!!

pero impernez, nakikita kong masaya kayo ni b1 sa each other. so, keep it up! :) basta sa anniv niyo e imbitado kami ni kyut. hahahaha!!

EǝʞsuǝJ said...

*CM
hahahaha
nawindang ka na pare...
heheheh...

wala din ligo?
eewness!
nyahahaha....

adik ka pare...
nanakit yung tyan ko kakatawa kahapon

*Jee
hehehe
akalain mong madaming may gusto nyang kantang yan..
hehehehe

magaling.magaling.magaling ba?
hehehehe....

ewan ko din mare..
naniniwala akong dadating at dadating nga yung taong nakalaan saten..kaya lang, kung maghihintay nga lang tayo, pano kung naghihintay lang din sya? edi nag-antayan na lang kayo?
wahahahah....

nyahahah..
oo ba..imbayted kayo..
kahit pa sa kasal namin sa 2030.
^^, flower girl ka huh..
heheheh

=supergulaman= said...

ibang klase tlaga si pogi...woooot...parang gusto ko din ata mainlababo ulit...pero sa isang tao pa din...mahirap a bka maibalibag ako...aheks... ;)

=supergulaman= said...

ibang klase tlaga si pogi...woooot...parang gusto ko din ata mainlababo ulit...pero sa isang tao pa din...mahirap a bka maibalibag ako...aheks... ;)