26.2.09

Migraine

Babala: Corny....:P



Nahihilo, nalilito, asan ba ko sayo, aasa ba ko sayo.?
-MIGRAINE by MOONSTAR88

Yan yung migraine na pinapakinggan ko kanina sa aking jukebox nung habang pauwi ako sa bahay namin. Natatawa lang ako kasi, sa hindi ko maipaliwanag na dahilan, lagi akong napupunta sa sitwasyon na ganire. Malamang, dapat eksperto na ko sa usaping ito...ang makipagpatintero ng bongga ---at manghula ng mga "arte" ng tao sa paligid ko. Habang nagpapaasa ako sa iba, may inaasahan din naman akong iba. Parang ewan lang. Tama si prof pajay, nagiging hipokrita ko dahil hindi ko inaamin sa sarili ko yung trulalu kong feelings. Ano nga ba toh?

Mutual understanding...

Infatuation...

Admiration....

Love?





5 comments:

2ngaw said...

puppy love lang yan 'neng lolzz

2ngaw said...

uuuyyy wala nang approval ng comment :)

Unknown said...

wee..
LSS ko na rin ang song na to... ang tinis ng boses nila..

puppy love nga siguro iyan ms. jen..

aheks..

ORACLE said...

Ang masasabi ko lang....

Enjoy lang kung anuman yan....

Nandyan ang spice ng buhay. =)

EǝʞsuǝJ said...

-CM-
late bloomer daw ba kaya puppy love? ahaha..o baka naman sakit lang toh..yung pumapatay sa mga ofw? ung sakit na "homesick"?..hahaha

la nang approval ng comment..nakakatamad nang magpabalik-balik sa main page eh..:P

-vanvan-
masakit nga sa tenga..mas ok pa nung ung luma ung vocalist nila..
ndi xa tuta kaya ndi ito puppy love! (corny ko tlaga!)..haha

-oracle-
salamt sa payo.
tama..enjoy ko muna kung anung katiting na atensyon ang meron ako..haha..gudlak saken..:D

keetakeets!