15.2.09

Valentines...



Paano niyo sinelebreyt ang Valentines day nyo kahapon? Ako, wala. As in. Sobrang pressured and stressed sa work at pinagtampuhan ako ng langit at lupa kaya walang nang-imbita saken para mag-date. Pero ok lang sa olryt dahil masakit din naman ang pimples ko kahapon at ayokong lumabas. Oo, masakit ang pimples ko kaya nairita ko sa valentines ng tuluyan. After my horrible work yesterday, I went straight home and..and.. ano nga bang ginawa ko? bukod sa pakikipag-chat, lumipas ang mahalagang oras ko sa pagtulog. Pero paggising ko, andun pa din ang madaming pimples. Belo, Calayan! helping me!!!(nyahahah!). Enough enough. rewind rewind.

-------------------------------------------------------------------------
Nag-js prom nga pala kahapon yung kapatid ko. She seemed very much excited about it. Pero ako, kiber ko jan sa js na yan? (bitter??!!??). Syempre kunyari lang naman. Nung mga nakaraang araw kasi, mega tanong sya saken ng "about this and that" ng js prom. Eh anu ba naman ang malay ko sa mga kalokohan ng organizer nila ngayong araw taon na toh diba? (Ms. Minchin kung umarte.) Well, anyway, nagsisikreto lang naman ako sa kanya. Pero syempre, may magandang momentum naman ako sa js prom na yan.

--------------------------------------------------------------------------

February 2004

At dahil dakilang epal ako, umattend ako ng JS ng nakapanlalaki. Hindi ako nagsuot ng gown sa kadahilanang: "Muka akong nene", mas sanay kasi akong tinatawag na:"Muka kang totoy!" Pero,naekpiryens ko din naman ang sumayaw at makasayaw si M (which is my bf by that time) ng "Did I dream that we dance forever" (ganyan kasi yung title na sinabi ng kapatid ko, ginaya ko lang), makausap sya ng masinsinan, at mangarap.mangarap.mangarap. Yun bang pakiramdam mo kayong dalawa lang talaga yung nagsasayaw ng mga oras na yun. Na kahit na parehong kaliwa ang paa ko eh, may-i-manage to make sayaw ako with my loved one =). Mga hanggang limang kanta hindi kami tumigil sa pagsayaw, akala kasi namin labanan ng sapatos at tatag ng paa ang labanan dun. Nag-usap kami kung saan kami papasok ng kolehiyo, anung kurso ang kukuhain, at kung anu-ano pang eklavu.

Matapos ang party ay nagpaalam din kami sa isa't isa. Pero, bago niya ko ihatid sa aming kubo, may iniabot sya sa akin na isang supot. Nang binuksan ko, hulaan niyo kung ano ang laman?



a. singsing
b. kwintas
c. champoi



Tama, manghula muna kayo ng konti para masaya. Ganun pala yung pakiramdam nun,pag nakakita ka ng isang card na may nakasulat na "Will you marry me?"Aminado ko, pag naaalala ko yan, kinikilig pa din ako hanggang ngayon. At agad niyang sinabing :"I want to spend the rest of my life with you, will you please say yes?".

Ano nga bang dapat na isinagot ko?

4 comments:

yAnaH said...

champoi!

nyahahahaha!

wala akong masabi eh hahaha

Marlon Celso said...

Champoi! ang dapat mong isagot. lols! ahehe eh kung nagpropose siya malamang singsing? tama ba?

nagdadaan at nagpapacute ngaun linggo

EǝʞsuǝJ said...

haahhaha...mabura nga tong post na to...ahihihi...

poging (ilo)CANO said...

ang isasagot mo letter d..makipaglaro ka muna kina B1,B2, amy, lolo morgan at doding daga..