9.5.09

Amats II

At dahil ako ay haggardness kahapon dahil ako ay chumever...Hehe, at afterwards eh medyo napa-shot at napadrama drama na naman. Hindi na naman maayos ang takbo ng utak ko. Wahihih. Kaya papatol muna ako ulit sa mga tag. :). Pasensya na po sa kinauukulan kung hindi ko natupad ang pramis ko na ang entry para sa slogan making contest ang ipopost ko after nung maliit na pagbubunyi ko para sa pagiging adik ko.

Tag galing kay Dhianz

Rules:
1. Post these rules on your blog.

2. Share 5 facts about yourself.
3. Tag 5 people at the end of your post by leaving their name as well as links to their blogs.
4. Link the person who tagged you.
5. Leave a comment for each blogger.

5 facts (nga ba?) about me...hehehe...

1. Malalim akong tao. There's more than meets the eye ika nga nila: "You have to dig deep / deeper para makilala mo ko ng bonggang bongga. :D
2. Hindi lahat ng taong pinapahalagahan ko or pinapakitaan ko ng motibo eh gusto ko...Mahilig lang ako magpaasa. Wahaha, joke. Sweet lang ako sa mga taong naeenjoy ko yung company.
3. Sobra sobra ang pagiging moody ko. Minsan matawag lang ng mali yung pangalan ko umaalma na ko kagad. Haha.
4. Iyakin ako, lalo na pag usaping family tree at emotions ang involved.
5. Kaya kong matulog ng 24 hours straight (hindi pala straight, kasi bumabangon ako pag oras na ng kainan..:D)

Ipapasa ko ang agimat na toh kanila: b1,yanah (walang absent absent saken..bwahaha), Kuya Bomzz choknat at kay Batang nars. Opps..bawal tanggihan dahil agimat yan- for long life..nyahaha...joke lang.

Tapos meron pang isa na galing naman kay Batang Nars:

Eto yung mga panuto (ahahah. tangalog talaga? PANUTO..hehe. wala lang natawa lang ako.)

a.)magsulat ng kung ano - ano sa labinlimang tao
b.)hindi mo dapat sabihin kung sino ang labinlimang tao
c.)kung mayroon magtanong tungkol sa kanila, di mo dapat sasabihin
d.)mag-tag ng labinlimang tao rin na sa palagay mo ay gagawa nito(pero hindi mo i-tag ung taong nasambit mo sa laro)


1. Ikaw - oo, ikaw nga. Bakit ka kaya ganyan? Naiinis na ko talaga sayo. Mabuti na lang mawawala ka na sa landas ko. Inis na inis ako sa yo dahil isang kang authistic na oportunista. (hindi ako galit dito pramis!haha).

2.
Ikaw- na kasama ko namasyal kahapon. Napagod yung bibig ko kakadaldal. Namamaga yung "gums" ko dahil sapilitan akong napakwento. Pero tenk yu sa time. Hehe. Kamusta na yung mga kanta sa bago mong fonella? Memorays mo na ba? Hehe.

3. Ikaw- na kras ko sa simbahan. Hmm. Wala akong masabi. Basta malaki ka na, alam mo na ang mga gusto at ayaw mo. Sana hindi mo yan pagsisihan sa bandang huli.

4. Ikaw- na akala ko maghihintay sa ken sa aking pagbabalik Pinas. Isa kang malaking LIAR! haha, joke lang. Best wishes Tol! :D

5. Ikaw- na naging karamay ko sa matagal na panahon. Na kasama kong uminom ng slurpee kada gabi at nabagyo, na kasama kong kumakain ng goto habang kasikatan ng haring araw. Oo, ikaw na kumumbinsi saken na maganda ang ibang bansa--ayan tuloy, ayuko na halos bumalik sa Pinas.haha

6. Ikaw- na nagpapahirap sa utak ko araw araw. Hang tamad moooooo!!!!!!!!!Magtrabaho ka naman! Sayang ang binabayad sayoooooooooooooo!!!!

7. Ikaw- na kakulitan ko sa plurk. Maraming salamat sa iyong words of wisdom. Nakatulong sya ng malaki saken nung mga panahon na sobrang pinanghihinaan na ko ng loob. Salamat sa friendship!

8. Ikaw- na nakabungguan ko ng siko kahapon sa simbahan. Tanga kaba? o di mo lang ako nakita talaga dahil maliit ako? Infairness, hehe. ang kyut mo ah..hehehe. (ang landi)

9. Ikaw- na kaibigan ko sa matagal tagal na panahon na din. Gaya ng sabi ko dati...Back to regular programming tayo.:)

10. Ikaw- Na muntik muntikan ko nang mahalin ng bongga. (mabuti na lang careful ako sa paghakbang at hindi nahulog..hehe). Hmm...Sikret ko na lang yung ibang mensahe. nyahaha.

11. Ikaw- na nagpalaki, nagmahal, at nag-alaga saken sa matagal-tagal ding panahon. Maraming salamat po! Happy mother's day!..:)

12. Ikaw- na kasama ko namamasyal at nagbabayk. I miss yah, sana magkita pa tayo ulit pagbalik ko sa Pinas.

13. Ikaw- na hinihingian ko ng payo pag wala akong masabihan ng "iba" kong problema. Salamat sa pakikinig!

14. Ikaw- na pinagsisilbihan ko ng bongga. Asan na increment ko? Haha.

15. Ikaw- na nakakabasa neto. Oo, ikaw nga. Magcomment ka kahit walang wenta toh ahh? Hehe.

Ayun at nakaraos din sa labinlimang mensahe. Hehe. At baka maraming umangal pag pinasa ko toh ng specific sa bawat isa, kunin nyo na lang pag gusto nyo tong tag na tho!:)



6 comments:

Dhianz said...

mabilis pa sa alas kuwatro ang pagpatol sa tag ahh... hanga akoh sau... akoh honestly pinagdadaanan na lang nagn panahon ang tag saken... nde koh maisip ang term na gusto kong sabihin... mababa energy level koh ngaun... nde tlgah akoh makakain nang ayos... kinakain koh pa lang sa buong araw eh kape at lugaw... hayz...

abah deep ka pa lang tao.. akoh naman shallow... wehe... moody akoh nde naman... more like sensitive... yeah emotera den akoh.. abah... akoh ren atah kaya koh ren yan ang gawin lang eh tumambay sa bed koh... lolz... naaliw naman akoh sa five facts moh... saken parang ang boring lang atah... lolz...

PANUTO! luv it... wehe... tagal koh na ren atang nde narinig ang salitang yan...

haha... luv koh 'ung number 8... haha.. kyut bah...

mukhang masayang tag yan ahh... parang 'ung tag ren lagn na galing sau... mas dumami lang naging 15... wehe... ingatz lagi sis jenskee!

GODBLESS! -di

A-Z-3-L said...

10. Ikaw- Na muntik muntikan ko nang mahalin ng bongga. (mabuti na lang careful ako sa paghakbang at hindi nahulog..hehe). Hmm...Sikret ko na lang yung ibang mensahe. nyahaha.

IKAW - oo ikaw! di nakaligtas sa maliliit kong mata ang linyang yan! lolz!

EǝʞsuǝJ said...

Dhianz

hehe..may tama kase sis..
kaya kelangan ng pampakondisyon bago magwork..
wala rin ako sa mood magtrabaho ngayon, kaya lang..kelngan kong pumasok..for the love of money..joke...

nakakatawa yung five facts pero sadly..totoo talga xa..hehe

tangalog na tangalog..PANUTO :D

pero kyut xa tlga pramis..hehe..

GB din...

Azel

aba eh nakita mo pa talga yoown?

haha..


asan na berger?

tsktsk..

poging (ilo)CANO said...

IKAW - binaboy mo ang kanta. sinira mo ang eksena, hindi tuloy ako nakakanta....pinoy ako hindi itik....hahahaha

lolz..

Kosa said...

hahaha
ikaw...
ikaw...
ikaw...
puro nalang ikaw...
pwede bang ako naman?
lols

EǝʞsuǝJ said...

@pogi...
parang off-topic ka?
nyahahah...
ikaw kasi sabi mo kay kabayan malayalam ang ilagay ehh...
ayan tuloy...
naging masunurin lang nmn xa diba?

customer is always right nga naman..nyahahah...

@kosa...
sige sige
ikaw naman...
iyo na din tong blog ko..wahehehe...