28.5.09

bEeseeee...



Pansamantagal muna akong mawawala sa inyong attendance sheet dahil nagpatong-patong ang mga kalokohang sinalihan ko. Magbabalik ako matapos ang kaunting panahon at sinisiguro ko na hindi ako naghahanap ng "gandam speys" sa pagkakataong ito--dahil close boooooookkkkk na po yun :D. Kinakailangan ko lang muling maging hands-on alalay sa aking mga kamiyembro dahil ako eh matagal-tagal din naman nilang hindi nakapiling at nakaututang dila.

Sa mga mahal kong kaberkz.. See you soon. Babalitaan ko kayo ng aking mga kalokohan sa aking pagbabalik mula sa bakasyones dito sa totoong mundo. At tatapusin ko nga din pala yung entry ko sa PEBA. yeay! hehe..:D

Ang pag-alis ng isang tao ay parang bola ng pingpong. Pag hinagis mo sa pader, babalik at babalik din. Para din akong ganun, pero hindi ako mukang pingpong ball..--corny

13 comments:

A-Z-3-L said...

bumalik ka agad bukasssss....

Ken said...

wag ka mawal sa plurk ah, hehehe, yeheyyy! may entry na sia sa PEBA!!! aabangan! As in aabangan, excited ato ah. hehehe

Deth said...

iintayin namin ang iyong paglekba...ansagawa ata pakinggan nun, nyahahha...pagbalik!!!

Hermogenes said...

ingaaaattt!!! aantayin ka namin... pasalubong ha...

Hari ng sablay said...

ha? sama...huhuhu

pasalubong na lang...salamat... :)

Unknown said...

MAMIMISS KITA..

BALIK KA AGAD!

MWAAH..ENJOY!

EǝʞsuǝJ said...

@azel..
wala rin ako bukas..
nasa land over there ako..
may retreat kame..:D

@kuya kenji...
hehe..
andun pa din poh..hehe
pati sa fs at FB..pati sa ym :D
sige poh.susubukan ko nang tapucn :D

@deth...
hehe..
iba yung naisip ko nung nabasa ko yung LEKBA..wahaha

sige slamat..
bbalik ako agad..hehe

EǝʞsuǝJ said...

@tonio...
hehe..
jan loyd kaw ba yan?
hehe
sige sige..
anu ba gusto mong pasalubong?

@HNS..
pare di ka pwede sumama
maliit lang ang bakpak na dala ni tukmol..:D

@vanvan..
salamat..
hehe..
appreciate it..:D
see you soon..

poging (ilo)CANO said...

wheee....2 days na lang....

mag-iingat ka dun adik...

basta ang "plurk" wag kalimutan..lolz..

gillboard said...

wag masyado magtagal... kita kits!!!

Ang buhay ay parang sine said...

hi ate jen! take care. :) do update us sa mga nangyari sa iyo sa iyong pansamantalang pagkawala.

EǝʞsuǝJ said...

@pogi..
takte

WAG KANG ATAT..

hahahaha

papahirapan ko pa ng bongga yung plurk ehh..bumubwelo lang ako..:D

adik adik adik

@gillboard...
yess..aym back olredi pare..haha

@chazel..
sure sure..ill post the pics baka bukas..:D

The Pope said...

Aabangan ko ang iyong pagbabalik, at paka-aabangan ko rin ang iyong entry sa PEBA.

God bless you.