5.4.09

Awww...

Kalagitnaan ng tanghali. Tumunog ang kanyang telepono. Gumuhit ang ngiti sa kanyang mga labi ng makita ang ngalan ng taong tumatawag ng mga oras na yun. Agad niyang sinagot:

F: Hello?
J: Yes?
F: May praktis tayo mamaya kanila blah blah blah blah.
J: Kelan?
F: Mamaya. Attend ka ah.
J: ukei..subukan ko. Ok bye..
F: Teka lang, may sasabihin sana ko.
J: (kinakabahan). Huh? anu yun?
F: Ah eh busy ka ba?
J: Hindi naman masyado.
F: Eh kasi magpapaalam sana ko.
J: Paalam na ano? (slowness ang utak)
F: Liligawan ko sana si **insert girl's name hir**(oo, jan mismo).
J: Ahh...ok lang.
F: Talaga?
J: Oo naman, no problem...(sabay pindot ng end call, sabay hagis ng fonella pabalik sa bag).

****Matagal ko nang hinihintay tong araw na to. Ngayong nangyari na.......Nangyari na. Hehe.

9 comments:

A-Z-3-L said...

"wag mong hintayin na mangyari ang isang bagay na hindi mo naman handang harapin!"

ayan tuloy... may-i-throw-the-phone ang drama mo.

leave it...

teka, sa kanya ka ba inlab? (toinks!) o meron pang iba? eh ngayon inlab ka pa ba?

(taena.. sabing change topic na ehhhhhh!!!!)

poging (ilo)CANO said...

waaahahhha

pag-ibig nga naman...

hindi ba yan epekto ng pagka anemic mo?...hohohoo

parang kilala ko ung initial ng boylet ah!..siya nga ba ung nasa plato/platito?...hahaha...ulit...

anemic.....adik...toinkz...

Jez said...

ohhhhhh....
hayyyzzzz....(my isang malalim na buntunghininga na kasama ang pagbigkas)

kumusta naman ang cellphone pagkatapos ng may i throw sa bag? sana okein naman, sayang eh.

sabay ako kay pogi sa pagsabing....pag-ibig nga namannnn....hayyyyyzzz

EǝʞsuǝJ said...

-AzeL-
haaha...
ayus lang..at least napaghandaan ko nmn na...
hehehe...
di nga lang ako nakaattend ng praktis...
weeee...
may sinsabi ka pa bang iba?hhahaah

-pogi-
andmai mong alam...
bakit di ka naglawyer..haha
tagay pa pogi..
gANun tlga buhay..eheheheh

-jez-
mareeeeeeeee
buo pa nmn xa...
ok sa olryt pa din...
ganun tlga..
:))
karma karma lang..nyahahaha

gillboard said...

teka lunes, slow ako.. ikaw ba yung liligawan? kung hindi... apektado ka? kras mo?

sensya na... ilang araw na akong balisa...

eMPi said...

hmmm... ikaw ang girl na liligawan ni J? hehehe nakitsismis lang po... hahahaha!

EǝʞsuǝJ said...

-Pareng Gillboard-
hindi..
kaibigan ko LANG.
hehhe..kras ko DATI..
hindi ako APEKTED..:)

-Marco-
anubeh..
ako si J..
si F..liligawan yung kaibigan ko..
yun yun..
yun yun yun yun..hehehe

A-Z-3-L said...

natawa ako sa comment ni Marco... toinks!

napabalik tuloy kao sa post... kala ko nga liligawan ka na ni J!!! lolz!

EǝʞsuǝJ said...

-Azel-
tsktkstk...
sismosa..haha...
sana ligawan ko yung sarili ko minsan!
adik!!!!hahahah