8.4.09

Scattered thoughts...

***Why do people hang on to something, even though they knew all along that there was nothing to hold on to?

***Why do people keep on believing into something that was only a "lie" all along?

***Why does smiling means you're just hiding all the pain inside of you?

***Why did God created all these "False hopes" for me?

***Why do we have to wait in vain for a "miracle" to happen?

***Why do people keep on telling lies just to make you happy? Isn't it better if they will just tell you the truth, than completely hurt you with a stupid lie?

12 comments:

A-Z-3-L said...

pass ako! english!

hahahahaha!!!

pinahaba mo pa ang scattered thoughts mo. eh sa pagkaka-analyze ko gusto mo lang namang itanong ung pinakahuli!

"Why do people keep on telling lies just to make you happy? Isn't it better if they will just tell you the truth, than completely hurt you with a stupid lie?"

sigruo dahil KELANGAN para makita ka nyang masaya!

2ngaw said...

Hirap umasa
sa di mo alam
kung ano ka ba sa kanya

Di mo alam
kung saan ka dapat lumugar
Hirap magdesisyon
kasi minsan
kala mo
mahal ka nya
pero ang tutuo
pinasasaya ka lang nya
dahil alam nyang
Mahal mo sya.....

Lahat naman ng katanungan mismong sarili mo lang ang makakasagot, minsan nga alam mo na ung sagot...ayaw mo lang isipin dahil di mo kayang tanggapin...

Aba!!!Si LordCM nagbagong anyo!!!Seryoso!!! lolzzz

eMPi said...

tsk tsk tsk... numerous questions...

hirap magkomento... hehehe!

EǝʞsuǝJ said...

-Azel-
hahaha
korni ang dating pag tagalog ehh

hahahah...
teka tanong ulet...
eh bakit kelangan niya pa kong PASAYAHIN?..tsktsk...

-CM-
kumpare baket parang pamilyar ang mga saknong?
san ko nga ba nabasa yan?
(ulyanin aku eh)

Alam ko yung sagot..hehe..kaya lang hindi ako sigurado kung totoo nga ba yung nalalaman kong sagot..nyak...yun ang mahirap dun!hehe

-Marco-
hehehe..
tama..madaming tanung eh..
tskstsk..isang tao lang naman ang makakasagot..hehe..AKO

2ngaw said...

Text message yan mare, at may entry ako para jan http://lordcm.blogspot.com/2008/12/mahal-ka-nga-ba-nya_09.html

nga pala, walang pakealaman kung siryus ako lolzz

Boso muna raw kami sabi ni Azel at marami magpapatuli :D

EǝʞsuǝJ said...

ahh..tama sayu ko nga nabasa yan dati..este sa blog mo pala..

haha..
sige sige..
siryus siryus muna kayo peepz
enjoy sa pamboboso..haha

Visyel said...

handromo mo nomon... :((

EǝʞsuǝJ said...

-Visyel-
hende nemen eneng..hehe

poging (ilo)CANO said...

daming tanong.....

dito sa mundo, dami tlagang sinungalinggggggggggggg...

poging (ilo)CANO said...

daming tanong.....

dito sa mundo, dami tlagang sinungalinggggggggggggg...

EǝʞsuǝJ said...

-P0gi-
teka..
parang galit na galit ka ah..
nyahahah...
dalawang beses mo pa ginawang magcomment eh..:))

gillboard said...

***Why do we have to wait in vain for a "miracle" to happen?


-miracles happen every day... you just need to be open-minded to see that it does...