7.4.09

Samertaym


At dahil samertaym na nga, at pag samer madaming mahilig mag-swimming (sila lang yun, dahil hindi ako marunong lumangoy). Eto at pinatikim saken ng mga tao sa pinas ang sarap ng tubig alat. (Hmf..ako dapat jan dahil ako may hika ah???). Yan palang ang pikshur na nadadampot ko sa tabi-tabi. haha. Enjoy! makikita nyo jan ang aking cool na cool na folks.. (wag nyo na kong tanungin kung bakit di nila ko kamuka)..ahahah..Basta..lalu kong namiss tong mga toH (ininggit pa ko..lalu na,..haha)

9 comments:

A-Z-3-L said...

no comment.. no comment...

cutiness si teng'z! (lahat na lang!)
si taytay cool na cool. si naynay afraid ata sa cam ah!
kakamiss mag-outinggggggggg!!!

EǝʞsuǝJ said...

hahaha...
tama lahat na lang...
si naynay ewan ko jan..parang kakainin naman ng cam?hahaha
outiinggggggggggggggggggg...
tara sa may palm jumeirah..:)

2ngaw said...

Mare, ampon ka? lolzz

nyahaha :D Joke lang mare

Marlon Celso said...

nyahaay, tamang-tama lang iyang outing. ANG INIT Na dito grabeh! haahaha padaan. tagal na rin ako hindi napadpad

EǝʞsuǝJ said...

-Pareng CM-
hahaha...
pwedeng oo, pwedeng hindi
pero ang sabi ng BERSIPIKEYT..
ako daw ay tunay na kasali sa angkan nila..ewan ko lang kung bakit di ko sila kamuka..nyahhaa

-Marlon-
webaks..
uu nga daw..napakainit na jan
pero kung painitan lang ng weather..
panalo dito..hehe

gillboard said...

baka naman iba talaga ang tatay mo kaya di mo sila kamukha.. hehehe joke lang!!!

pero may hitsura si sister ha... kaya lang parang bata pa eh... hanap ko cougar.. hahaha... joke ulit!!!

sensya na, nasobrahan sa asukal

Kosa said...

lols
apir para kay Gillboard..

may tama sya..lols

teka, hindi ka marunong lumangoy? wala bang ilog, sapa o lawa sa inyu?
o kahit dagat?
lols

sige na nga, wag ka ng mag-ambisyun na matutung lumangoy..lols

eMPi said...

wwwwaaahhH! kainggit naman! swimming swimming... lolz!

EǝʞsuǝJ said...

-Gillboard-
haha..
iba ang nanay at tatay ko..nyahaha
(joke)
ewan ko sa kanila bakit hindi nila ko kamuka..nyahahah

si sister?
17 lang yan..tsktsk...
lamang lang ng pagpapacute saken yan..chaka taken na yan..taken 4 granted..hahaha

-kosa-
hahah..
patamaan kaya kita? joke...

naniwala ka na naman..
marunong ako lumangoy, problema lang mabilisan lang yung paghinga ko sa ilalim ng batya este tubig...

tingin mo naman sa lugar namen?
madaming ilog at sapa dun nho..tsktsk...

-Marco-
uu nga eh..nainggit din ako ng bongga jan sa mga yan..hahaha