22.4.09

Siryus...

*Mahilig akong magdahilan.
*Pero pag wala talaga kong kasiguraduhan sa isang bagay, o di kaya ay naguguluhan ako- tahimik lang ako.
*Mahilig akong gumawa ng mga alibi, wala akong pakielam kahit alam kong hindi mabenta yun. *Ang mahalaga saken, nakapagdahilan ako, ganun katigas ang ulo ko.
*Ayoko sa sinungaling.Tatanggapin ko kung sino ka, wag mo lang ako gagaguhin.
*Sino ba naman ang may gusto ng niloloko ka di ba?
*Mabilis akong magtiwala sa isang tao, pero ganun din kahirap na maibalik ito pag nasira na.
*Makulet ako at magulo, pero pag seryoso ako, sigurado kong walang makakabasa ng tumatakbo sa utak ko.
*Pag nagdesisyon ako, ako at ako lang ang pwedeng bumago nun.
*Pag pinamigay ko ang isang bagay, hindi ko na binabawi pa. Basura na yun, di ko na kailangan.
*Pag nakita mo kong nahihirapan, pabayaan mo lang ako, marunong akong lumaban sa sarili kong paraan- hindi mo kailangang maging "superhero" sa paningin ng sinuman.
*Ang isang salamin pag hindi mo iningatan, mababasag. Hindi mo kasi hinawakan ng maayos, ayan nahulog at nagkalamat na tuloy.
*Pag sinabi kong "Ok lang ako".sigurado kong 100 % hindi iyon totoo.
* Pag tawa ko ng tawa sa isang bagay at sobrang corny ng joke ko- alam mu na..may problema ako.

15 comments:

Anonymous said...

isa kang palakang emoteraaaaa!!!!

nyahaha...


bow... :D

Bomzz said...

Tat's Down una ako!! di count yang sa iyo! hehehe

ano seryus ka ba talaga o nag bibirong seryus kalang? lol's

sa tawat ngiti mo palng... seryus kana eh heheheh..

ang gulo ganun talaga nasa magulong bansa ako ... sayad epeks na to heheheh

A-Z-3-L said...

BOB ONG IKAW BA YAN?

conjugal property nyo na to ni jen?
kelan ka pa dito?
kumusta ka naman?

lolz!

adik ka jen!

A-Z-3-L said...

adik! at may wordpress na!!!!

walastik!

eMPi said...

Yan si Jen... bow! Hehehe...

EǝʞsuǝJ said...

-apshie-
adik ka...

dun ka sa lungga mo..

:P

-Bomz-
hahaha...panggulo lang...
siryus yan..pra pa rin bang nagbibiro? tsktsk..todo todo na pagkasiryus ko nian di pa din ba convincing? tsktsk.. ngatz ka jan..!:D

-Azel-
hahha..
peborit mo yang "CONJUGAL" eh nho?
hahhaa..
adik, mas adik ka..hehehe

EǝʞsuǝJ said...

-Azel (ulet)-
ayus...may iba pang account!
di na mamaintain..
bisssssiiiiii!!!hehehe

-Marco-
hehehe...

poging (ilo)CANO said...

siryus ka ba talaga?

hongga wag mong isipin yun..

astig ka naman diba!..toinkz...

Jez said...

hayaan mo na yung salamin, bumili ka na lang ng bago...na mas malinaw! hehe..o tawa ka naman dyan,,,smile, smile...1..2..3...asan na camera!? aysusssss...

EǝʞsuǝJ said...

-pogi-
siryus ako..
alin ba ang iniisip o dapat na isipin? wla nmn diba?

asteeg man eh nagdadrama din!nyahaha

-Jez-
ayun..bibili ako mamaya sa tabi tabi..yung mumurahin..pra hindi ko panghinayangan pagtagal..hehehe

ayus mare, asan na camera? kanina pa ko nakangiti ehh.ngalay na yung panga ko..hehe

Hari ng sablay said...

ang taray.ang tapang. nkakatakot naman.pis po tau ha...

PaJAY said...

EMO ang lola!...



lolz..

wag sobra sa pagka emo...baka mainitan ka....alam na....


lolz....

gillboard said...

sino ba dapat makaalam nitong mga ito ha?

hmmm...

2ngaw said...

Aba!!!uso rin ang multi dito sa blogsphere lolzzz

at pa-wordpress wordpress ka pa ah hehehe

EǝʞsuǝJ said...

-hari ng sablay-
ahahah..fish tayo..

-paJAy-
haha..
anu?
heatstroke?hahaha

-gillboard-
hmmm...
ewan ko kung para kanino toh..in general yan..

-CM-
hahaha...
napabayaan na nga eh...wla ng panahon para mamaintain..hayy