11.3.09

Bandalismo.....



At kahit na gumugulong ako ngayong araw na toh sa trabahong pagbibilang ng mga dumi at alikabok sa opisina namin, nagawa ko pa din na magkaroon ng "free time" upang maihabol ang Tag na ito mula kay A-Z-E-L.

Simple lang naman ang instructiones:
1. isulat ang pangalan ng multong walanghiyang nagtag sa iyo..
2. answer the ff..
>your name/ username / pseudo
> right- handed? or left-handed?
> your favorite letters to write
> your least favorite letters to write
> write " the quick brown fox jumps over the lazy dog "
3. mag tag ng limang multong gusto mo ring walang hiyain..
>pogi
>bomz jovi
>pajay
>gillboard
>CM

Kaliwete ako at proud ako dun dahil may mga bagay na ako lang ang nakakagawa sa sarili kong paraan. Pasensya na kayo kung hindi kanais-nais ang sulat-kamay ko. Dala yan ng pagmamadali na makapag-post.hehe..bawi na lang ako next time at lalagyan ko ng bonggang effort + lettering pa at drawing ng 3d na bahay sa gilid.nyahaha..

13 comments:

A-Z-3-L said...

aabangan ko ang 3D na bahay... gusto ko kaseng mapasok ang loob ng kwarto at makita ang kama...

Kaliwete ka rin pala.. (high five!)

maganda ang sulat kamay mo, iharap mo saken ang magsasabing di kanais-nais yan! (teka antayin ko ang kumento ni bogart!)

Anonymous said...

Hey! it's okay. Leftists have rights, too!!

Ganda naman ng sulat kamay mo! Partida na, kaliwete pa!

---Mike Avenue

=supergulaman= said...

naks...at namamasyal na ang tag na ito...yahooo...aheks...

ganda ng sulat...kaliwete...galing...

may kilala akong kanan magsulat pero kaliwa sya sa halos lahat ng bagay... kaliwete kayang matatwag yun?...aheks... :D

Anonymous said...

Watt???????? di nman siguro kilangan tulad sa iyo na sulat kamay din? nakakahiya na kasi naunahan ng maganda mag sulat heheh..

sige kunin ko to.. pero sisilip at kokopya muna ako kay Pogi, at Proff hahahahah

2ngaw said...

Putek!!!Sinama na nga kita sa bago kong entry, ni-tag mo pa ako!!! Hehehe :D joke...sige sige, gagawin ko yan, patagalin ko lang ung huling entry ko :-D ... dami ko pa palang di nagagawang assignment :-(

gillboard said...

hala... at nasama din ako dito sa tag na ito... eh ang panget ng sulat ko!!!

lolz

PaJAY said...

tagain kita jan e!....lolz..


samakalawa ko na gagawin to..tamang tama di ko pa tapos ang cocktail..hahahaha

eMPi said...

usong uso ang tag ngayon ah... hehehe

poging (ilo)CANO said...

wat a tag...pintik putik...lolz..

@bommz
bawal mangopya.....hehehe

EǝʞsuǝJ said...

-AzeL-
cge cge..may nakahanda na ko..
aaucn ko na lang para presentable..
bahay kubo yun na 3d, na may swimming pool sa loob.hehe

apir tayo jan! mabuhay ang mga lefty!

maganda ba? hindi ko alam kung matutuwa ako pag may nagagandahan sa sulat ko eh..parang hindi naman kasi totoo?hehe

-Mike Avenue-
tama..kaliwete lang, pero hindi nangangaliwa.hehe

tenk yu poh..hirap akong magsulat pramis..hehe

-super g-
oo nga..hehe..sayo pala galing toh?

tenks..pero mas ok pa din pag kanan..abnormal daw kasi sabi ng titser ko pag kaliwa ka nagsusulat

depende na lang sa kakilala mo kung in-denial lang xa na maging kaliwete..hehe

-bomzz-
ok lang yan..hindi naman maganda sulat ko ah..tsktsk..

wag kang kumopya sa mga yun,
sa makalawa pa sila gagawa niyan.hehe

EǝʞsuǝJ said...

-CM-
hehe..hindi ko alam na nakasama ko eh, hindi ko napansin--

ayus lang yan, hinay-hinay lang sa pagpasa ng tag ah,.hehe..wag yung mahirap ipasa mo saken..hehe

-Gillboard-
hehe..oo naman..kayo naisip kong pasahan eh...ayun, "gamitan mo ng ruler sulat mo para gumanda" yun ang turo ng titser ko sa drawing nung kaleyds..hehe..joke

-Pajay-
cge..take your time homer! hehe..sa cocktail party nasabi ko na ba yung rekwes ko?hahaa..

-Marco-
oo nga eh..akalain mong pati ako nabiktima..hehe

-Pogi-
xaxa..wag ka na umangal, kumilos ka na at maggawa ng bersyones mo neto..hehe

Kosa said...

anung kaguluhan to? bkit di ako ksama? hehhehe
joke

EǝʞsuǝJ said...

-Kosa-
daan ka kei marco
nakabalandra ng bongga ung namesung mo dun..
tsktsk..adik..gawin mo na para mahusgahan namin..hehe...