17.3.09

Legs legs..awww..:))

At dahil hindi na ko makapag-antay at hindi ko na mapigilan pa ang sarili ko na gawin tong tag na pinasa sa aken ni CM, eto na at pinapakita ko na sa inyo ang hita, legs, o kung anuman ang pwedeng itawag jan sa nakikita nyo sa pekshur...Pasensya na at hindi ako biniyayaan ng seksing-seksing at maputing kahitaan--hindi naman toh pag-aartista diba..Katuwaan lang naman..hehe..

Mabuti na rin at naisip ipasa saken toh ni panaginipman - dahil sobrang napagod ng sabay ang mga daliri at kamatahan, at kautakan sa trabaho kanina. At hindi pa din tapos ang senakulo ko sa opisina, tingin ko nagsisimula pa lang sya.

Ang laki ng hita ko nho...
Eh kasi mahilig ako magbike at maglakad sa tabi tabi nung kabataan ko pa lang. Ayan at tinubuan na sya ng bonggang kamaselan, at kung anu-anong mga kaugatan.

At dahil para itong isang epidemya na dapat na maipasa---ipapasa ko toh kei.....Jez at Gillboard. Ayun na..Hehe..walang Kj ah..

11 comments:

poging (ilo)CANO said...

uhaw leegssss....parang amf!
legs mo ba tlga yan?

tlgang kinarir ang paggamit ng cam...hahaha..

ang kinis naman parang bagong scrub...lolz..

EǝʞsuǝJ said...

-Pogi-
parang ano..
parang ano...
hahaha

bakit ba..
magaling ako kumuha eh..
nyahaha

bagong scrub ka jan
close up mo
pinaka-dry lang ang balat nian:P

Kosa said...

haha
ibig sabihin siguro ni Pogi, parang pamalo ng... ng... basta yun na yun...

hehe.. ifairness,
nakinis nga!
hehehe

gillboard said...

hala.. 3 na kayong nagpapasa sakin ng tag na yan!!!

kelangan ba talaga gawin yan?! hehehe

2ngaw said...

Oh yeah!!!Salamat sa pagkuha ng tag :)

Nung ako nagpakita ng binti lang, nagreklamo si Pajay, sabi legs daw ung bandang taas, tapos bakit kayo sa bandang baba lang? Palitan ung picture lolzz

eMPi said...

wow legs... napasama ka na rin sa tag... :)

=supergulaman= said...

huwaw! legs...yumyum!

naprepressure na ako sa tag na ito....bwahahaha...

EǝʞsuǝJ said...

-Kosa-
malamang..
hehe.
eh hindi nga ako blessed sa pagkakaroon ng perpektong paa/legs/
bakit ba?:))

-Gillboard-
wag kang Kj..gawin mo yan

-CM-
mali ng pagkakaintindi si Lloydie..yan tlga yung legs.:
Away na lang kung papalitan pa yan ng Higher..nyahahah

-Marco-
uu nga eh..parng delubyo..hehe..di ako nakaligtas

-Super G-
yumyum tlga?
haha..
gawin mo na kasi para hindi ka ma-pressure :D

kcatwoman said...

ahahah.ang kulit ng tag!!!

Ken said...

haha! first time ko makakita ng legs ng blogger na nakapost...

hehehe

jessica said...

Is there a way i can bookmark this post?
I need to preserve this post coz it's very useful :-)

Regards,
jessica