3.3.09

Bente dos

At dahil beerday ko ngayon:

Ililista ko dito ang mga bagay-bagay na gusto kong ma-achieve / mabago / baguhin sa dagdag na taon ng buhay dalaga ko! Kasama na rin ang mga nais kong ipagpasalamat na blessings na hindi ko naipagpasalamat nung new yir dahil abala ako sa pagkutingting ng mga bagay-bagay sa paligid..

PASASALAMAT

sa mga...

> Blessings na natanggap (pagtapak ng madumi kong paa sa UAE).
> Maganda at haping family na meron aketch (miss ko na kau peeps)
> Mga kaibigan (lahat ng uri: luma, bago, lumang naging bago, at bagong naging luma)
> Mga nagmamahal at minamahal ni Jen
> Pang-unawa na madalas eh hindi ginagamit ng inyong lingkod
> Sa mga bagong umaga na naimumulat ko ang aking mata, sabay ngiti at palakpak :D
> Sa magandang kalusugan
> Sa mga pagsubok at struggles
> Sa SFC community (tinanggap nila ko ng bonggang-bongga kahit na....hehe)
> Sa pang-unawa na meron si Renee'
> Sa pagtitimpi na meron ako
> Sa malinis na puso na binigay
> Sa masasayang thoughts na pumapasok sa kautakan ko sa araw-araw
> sa wisdom and knowledge na nagagamit ko sa aking workalush.
> sa bawat kembot na nailalaan ng aking kapinsanan every once a month (tagay pa nasnip!)
> Sa sense of humor na ipinagkaloob saken (para sumaya at makapagpasaya)
> Sa charms na hindi maresist ni busmate..haha
> Sa mga mata kong nakaka-appreciate ng beauty ng mga bagay-bagay sa paligid.
> sa utak na nakakaisip ng tamang mga bagay kahit mali ang sitwasyon. (naks)
> Sa talento at kaepalan na naibigay sa aken.
> Sa mga okeysyonal na luha na tumulo mula sa aking kamatahan.
> Sa mga masasaya at malulungkot na momentum sa buhay buhay.(natuto po ako thru it!)
> Ang ever bonggang metabolism ko! :) (dahil jan, ever bonggacious ang aking kakatawanan:D)
> sa blogspot dahil hindi ko na nalimutan ang username at password ko this time.(hehe)
> at higit sa lahat..sa bonggang bonggang mga maliliit na bagay na kalimitan ay nawawaglit ng ubod ng sungit na ako! Maraming maraming salamat po!

RESOLUTION:

> Kung maari, gusto kong magkaron ng oras para makapag-unwind. (toxic na kasi dito)
> Mabawasan pa ang mga "tantrums moment" ko.
> Maging uber-aktib muli sa sirkulasyon...
> Mag ayus pa ng maayus para naman..naman naman..:D
> Maglaan ng more oras para sa sarili ko
> Mapatawad ang mga taong hindi ko pa napapatawad
> Maging mas masayahin kesa dati (mga to the 10th power)
> maging energetic at less antukin lalu na pag babangon sa umaga
> maging makabuluhang mamamayan ng uae, sa isip, sa salita, at sa gawa.

MGA NAIS MAKAMIT:

> psp..huhuhu..antagal ko nang gusto yan..hindi ko binili nung kelan dahil punong abala ako
> peace and contentment
> libro, libro, libro. (esp.bob ong's stainless longganisa / pol medina's pugad baboy)
> increment
> english diks para sa mga itik'z
> alam ko na yun..di nyo na kelangan pang malaman..hehe (chikret!:P)
> boses na kasing taas ng sa isang diva..aheks...
> mapagpatuloy ang mga bagay na nasimulan ko sa kulto

Ayun lang..mahaba na pla pero wala akong natanaw na sense. Salamat sa mga nagpaambon ng pabati. bibigay ko sa inyo ung address ko para padala niyo na lang ung mga regalo nyo.


17 comments:

A-Z-3-L said...

happy birthday!

all the best girl...

may pa-bday ako sayo... eto oh...

V-E-N-T-O-L-I-N!!! (times 10 to the nth power)

EǝʞsuǝJ said...

salamat ng mdami azel!!!!

heheeh..baka maging adik ako niyan sa ventolin.:)

tenk yu tenk yu ng madami sa pagbati..

JΣšï said...

happy birthday jen! :)

bili ka na ng psp. aed669 may two games ka na. sa virgin ka nun makakabili dahil galing ako dun last week:) hehehe

enjoy the day! see u soon. muah:)

EǝʞsuǝJ said...

-jee-
Hindi ko alam kung san ung virgin..
di ako bumili nung DFC kasi yung nibebenta sa city center eh hiwalay ung games.mas ok kasi kapag yung nada download lang yung games. (mega ekplain talga ko ohh..!)

salamat..kitakits tayo one day..pag maluwag ang mga sked..:)

2ngaw said...

Hehehe :D Happy bday 2 u, happy bday 2 u...happy bday happy bday, happy bday 2 u....

Pwede na kumain? lolz

Marlon Celso said...

EVERYBODY LETS SING...

HAPPY B-day to you! Happy B-day To you! Happy B-day! Happy B-day! Happy B-day to you..lols! Sana matupad lahat ng gusto mo, (ihip na ng keyk este ng kandila pala)

yAnaH said...

> alam ko na yun..di nyo na kelangan pang malaman..hehe (chikret!:P)

ITO BA YUNG NAIISIP KO NA INIISIP MO DITO???

> boses na kasing taas ng sa isang diva..aheks...
ALAM KO KUNG PANO MO MASOSOLUSYUNAN TOH.. KUMUHA KA NG VOICE LESSONS FROM LUNA AND NOVA.. O DBA.. BONGGANG BONGGANG DIVACIOUSNESS ANG BOSES MO NYAN AFTERWARDS.. PRAMIS! AHIHIHIHI

HAFI BERTDI BAKLA!!!!
WISH U MORE CANDLES TO BLOW...

Anonymous said...

acckk..ang daya daya nman nito..hindi ko alam na beerday mo..aheks..

happy birthday ms. jen..

bless you!!!

mwaahhhugggzzz



***vanvan

poging (ilo)CANO said...

hahaha..bente dos ka na..wala sa itsura mo yan ferda..ahahaha..

MGA NAIS MAKAMIT:
english "diks" para sa mga itik'z - gusto mo ba cano type para maputi..hahaha..masyado ata akong greenminded..toinkz..


hapi beerday cho yu....kailan ba pa outing mo? (sabihin u na para maayos ko skedz ko...:))kekekeke...

gillboard said...

happy birthday Jentot!!! Di pa naman tapos ang araw na ito sa Middle East di ba? andun ka nga ba?

Kung tapos na... belated haberdey na lang!!!

EǝʞsuǝJ said...

-CM-
dahil mega effort ka sa pagkanta, pwede ka na mauna kumain..kaya lang ikw ang maghuhugas ng plato ah..hehe

-Marlon-
salamat sa dinala mong choir. :)

-Yanah-
Di ko magets yang una mong sinabi..sorry lang!:)

Asaness pa na magpaturo ako dun..tsktsk, baka lalung masira ang karir ko..nyahahah

-Van2-
tenk yu..di ba nabanggit ni Yanah khapon sa conference? nalingat ka lang siguro..hehe..

-P0gi-
oo alam ko hindi pa halata sa muka ko, muka lang akong 18 nho?:P

di ko magets yang sinabi mo tungkol sa cano..ekplain mo later,,hehe

Nag-iisip pa ko kung san ka magandang ipasyal eh, gusto mo ba sa manila zoo?nyahahhaha....text na lang kita pag naisip ko na kung san tayo maggagala.

-Gillboard-
salamat sa pagbati! uu nasa midol east ako...hindi ko lang nasgot agad toh kagabi dahil may dumating na surprise parteh!!!!!:P

Ken said...

happy happy birthday our dearest and fair friend jen!!! May you'll have more peace. happiness and joy and good health in the more years to come. Happy birthday again and thanks for the friendship!

Kosa said...

wow..
happy beerday Berta!
22 ka na pala?
akalain mo yun..
parang kelan lang ahhh uhugin ka pa.. ngayun andami mo ng nalalaman na ka-ek-ekan..hehehe
peace joke lang yun!

andami mo palang natanggap na biyaya sa mga nagdaang taon... dahil dyan tiyak kong syento porsyento (ganun na spell nun?) na isa kang mabuting nilalang.. kahit minsan eh nagdududa ako..

ituloy mo ang mga bagay na nagbibigay ligaya sayo...

at wish ko para sayo, sana mapanood kita sa TV sa hinaharap na nakiki-duet na rin kay celine dion:))
at anu na nga ba yung ibang mga goal mo?
basta lahat na yun..
lahat ng hinahangad ng puso mo.. at lahat ng nagpapaligaya sayo.. yun lang muna at sa susunod na ang Kiss mo..hehehe

kitakits

happy birthday ulit

EǝʞsuǝJ said...

-Kuya Kenji-
Thank you thank you po ng marami for the fantastic adjectives na ginamit nyo for describing me!:).. And also, for considering me as one of your friendships dito sa blogosphere!..

-Kuya Bogart-
Bleh!..uhugin ka jan...kabataan ko pa naman gang ngaun ah..hehehe..joke..

I wish naging mabuting nilalang nga ako. Convincing na ba na pwde nga ako magka-halo?

Ayokong maka-duet si Celine DIon dahil baka magnose bleed ako pag kinausap ako nun!..pero sana nga..sana..:D Tenks na din for the plenship..:)

Jez said...

happy na, birthday pa!

namannnnnnn

happy birthday mare!!!
(may all your wishes come true, kaya be careful what you wish for) ahahhheee

Jez said...

wait...parehas pala tayo ng march. ahhihihihi.

EǝʞsuǝJ said...

-Jez-
parang kanta lang ng PSD ahh..

"Be careful what you wish for, coz u might just get it."--When i grow up

heheh..salamat mare..isang taon na naman ang nadagdag sa edad ko.Wee..sana maging matured na ko.(sa isip, sa salita at sa gawa).

kelan bday mo?